Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Adidas sẽ tiếp tục bán sản phẩm của YEEZY, chuyện gì đang xảy ra?

  • 281

Có vẻ như adidas và Ye vẫn chưa dứt được tình cảm dành cho nhau. Sau khi nhà xuất bản đồ thể thao của Đức chấm dứt quan hệ đối tác với nhà sáng tạo này vào tháng 10 năm 2022 vì đã đưa ra những nhận xét bài Do Thái và quấy rối nhân viên của mình tại nơi làm việc và trên mạng, thương hiệu này đã quyết định sẽ tiếp tục bán các sản phẩm adidas YEEZY. Theo hợp đồng của mình, Ye vẫn sẽ nhận được 15% hoa hồng cho mỗi lần bán hàng, nhưng thương hiệu đã chọn quyên góp một phần số tiền thu được cho các tổ chức quốc tế hỗ trợ các nhóm mà anh đã xúc phạm.

Số giày thể thao adidas YEEZY trị giá hơn 1,3 tỷ USD hiện đang được cất giữ, vì vậy quyết định này được đưa ra để giảm thiểu tổn thất lợi nhuận của công ty và vượt qua thử thách về tính bền vững. Tại thời điểm viết bài, vẫn chưa rõ có bao nhiêu hàng sẽ được tung ra thị trường, những mẫu và màu sắc chính xác nào sẽ được tung ra và nó sẽ giảm như thế nào cũng như số tiền thu được là bao nhiêu sẽ được tặng.

Bjørn Gulden, Giám đốc điều hành của adidas nhận xét: “Những gì chúng tôi đang cố gắng làm bây giờ là bán một số mặt hàng này…đốt hàng không phải là một giải pháp". 

Kanye West: Adidas warns of losses from Yeezy fallout - BBC News

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Saint Laurent là thương hiệu mới nhất ra mắt trang sức cao cấp....
Next Post Mẫu giày mới lấy cảm hứng từ ngỗng....
Remarkable