Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vì sao ADIZERO Adios Pro Evo 1 của adidas có giá lên đến $500?

  • 946

1. Giới thiệu chung về ADIZERO Adios Pro Evo 1

Sau khi ra mắt đôi giày siêu nhanh PRIME X 2 STRUNG gần 1 tuần, thương hiệu này đã tiếp tục công bố một siêu phẩm mới - ADIZERO Adios Pro Evo 1. Được giới thiệu là đôi giày chạy nhẹ nhất từng có của adidas, ADIZERO Adios Pro Evo 1 chỉ nặng 138g - nhẹ hơn 40% so với tất cả đôi giày adidas đã được tạo ra trước đó. Trong khi đôi giày này lại được trang bị nhiều công nghệ, kỹ thuật hỗ trợ hơn. Điều này thể hiện sự tiến hóa của dòng sản phẩm ADIZERO.

2. Các chi tiết thiết kế của đôi ADIZERO Adios Pro Evo 1

Adios Pro Evo 1 đã được sáng tạo và bổ sung một bộ đệm dọc theo phần ngón chân kéo dài khoảng 60% chiều dài của đôi giày. Đây là lần đầu tiên trong dòng ADIZERO xuất hiện chi tiết này. Nó đã được thử nghiệm tại phòng thí nghiệm để người mang không chỉ lấy đà nhanh hơn mà còn cải thiện hiệu suất chạy. Hay nói một cách đơn giản hơn đó là đôi giày này giúp bạn chạy nhanh hơn mà không cần nỗ lực nhiều.

Charlotte Heidmann - Quản lý sản phẩm toàn cầu cấp cao của adidas cho biết:

"Chúng tôi đã học hỏi kiến thức và kinh nghiệm từ đôi Adios Pro 3 trước đó và nghĩ về cách chúng ta có thể đổi mới công nghệ trên những chất liệu này một cách sâu sắc hơn và làm cho chúng trở nên nhẹ hơn".

"Trọng lượng nhẹ của đôi giày là điểm đặc biệt của nó. Chúng tôi rất tự hào về trọng lượng mà chúng tôi đã đạt được trong khi đồng thời duy trì tính đổi mới mà không ảnh hưởng đến hiệu suất."

Ngoài bộ đệm mới được nói ở trên, Adios Pro Evo 1 còn sở hữu bọt LIGHTSTRIKE PRO mới nhất của adidas. Điều này không chỉ giảm trọng lượng của đôi giày đáng kể, mà còn cung cấp khả năng hoàn trả năng lượng tốt hơn. Chưa kể, phần đế của đôi giày cũng chứa công nghệ mới được thiết kế để đảm bảo độ bám tốt nhất với trọng lượng thấp hơn, trong khi phần upper được làm bằng vải giúp hoàn thiện mong muốn trở nên nhẹ nhàng hơn của cả đôi giày.

3. Kết luận

Quay lại câu hỏi mà chúng ta đã đặt ra, liệu ADIZERO Adios Pro Evo 1 có đáng giá $500 hay không? 

Moritz Hoellmueller - Phó Chủ tịch Thiết kế toàn cầu về giày chạy bộ của adidas cho biết: đôi giày này "không dễ dàng để có thể tạo ra". Với đôi giày này, bạn có thể chạy nhanh đến mức phá kỷ lục thế giới như Adios Pro 3 trước đó và có thể nói là còn tốt hơn.

Thế nên, nếu bạn muốn sở hữu đôi ADIZERO Adios Pro Evo 1 này thì hãy mua ngay, nó đang được ra mắt với số lượng giới hạn từ ngày 14 tháng 9 vừa qua. Đừng quên follow team Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều thông tin hot trong lĩnh vực sneaker cũng như streetwear nhé!

adidas Adizero Adios Pro Evo 1adidas Adizero Adios Pro Evo 1adidas Adizero Adios Pro Evo 1adidas Adizero Adios Pro Evo 1

Nguồn: highsnobiety

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Brand Très Rasché do Mad Bad Ting dẫn đầu đã trở lại với biểu đồ thương hiệu thể thao Mỹ Reebok....
Next Post Thương hiệu này đã mời sáu nhà sáng tạo hàng đầu thế giới để tái hiện lại chiếc 6-Inch Boot kinh điển của hãng....
Remarkable