Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 6 “Pistons” hay “Lakers” trong mùa tết này?

  • 220

Năm 1991, Michael Jordan đã mang đôi giày Air Jordan 6 trong mùa giải MVP của mình. Anh đã giành được một danh hiệu về điểm số và nhận chức vô địch NBA đầu tiên. Được biết để thiết kế đôi Air Jordan 6 huyền thoại này, Tinker Hatfield đã lấy cảm hứng từ chiếc ô tô mà Michael Jordan sử dụng. Sau đó, vào năm 2010, hai phiên bản Air Jordan khác được thiết kế theo chủ đề NBA được ra mắt để tôn vinh những mối quan hệ giữa Michael Jordan với hai đội bóng rổ Detroit Pistons và Los Angeles Lakers.

Mặc dù đều mang màu chủ đạo là màu đen, tuy nhiên Air Jordan 6 “Pistons” đã thể hiện được màu sắc của đội Detroit Pistons. Vì vậy có một đường màu xám trở thành đường viền đế trong khi Varsity Red và True Blue xen kẽ xuất hiện ở đế giữa. Ngoài ra, nó được làm từ da và nubuck tạo nên một cấu trúc đa dạng và phức tạp. Gót giày được trang bị hệ thống Airlàm đệm cùng các mảnh ghép trong suốt ở đế ngoài để hoàn thiện thiết kế.

Đối với mẫu Air Jordan 6 “Lakers”, nó được thiết kế để tôn vinh chiến thắng đầu tiên của Jordan trước đội Los Angeles Lakers. Đôi giày này có phần trên toàn bộ màu đen được làm từ da lộn và da. Các đường may màu tím và vàng độc đáo chạy xuyên suốt phần upper. Đây cũng là màu chủ đạo của đội Lakers. Đế giày cao su trong suốt đảm bảo độ bám chắc chắn cho các vận động viên.

Hãy bình chọn cho phiên bản bạn yêu thích bên dưới bình luận cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ý tưởng quà tặng tuyệt vời dành cho các chàng trai vẫn chưa biết nên tặng quà gì vào ngày 14 tháng 2 này...
Next Post Đây là danh sách tổng hợp những siêu phẩm dành cho ngày Valentine để các bạn dễ lựa chọn. ............
Remarkable