Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng đôi giày signature của Anthony Edwards được giới thiệu tại Atlanta

  • 548

Anthony Edwards nổi tiếng với tư cách là một tài năng trẻ trong làng bóng rổ sinh năm 2001 đến từ Atlanta, Georgia. Anh đã chơi cho đội Minnesota Timberwolves trong NBA sau khi được đội này xem là lựa chọn hàng đầu trong NBA Draft năm 2020. Anthony Edwards còn được biết đến với biệt danh "Ant-Man" và đã trở thành một phần quan trọng của đội Minnesota Timberwolves với khả năng ghi điểm vượt trội và tài năng trên sân bóng. Ngoài ra còn nhiều thành tích mà anh đã đạt được tại quê hương của mình trong quá trình học tập. Vì vậy, việc adidas trao cho anh chàng một đôi giày signature không phải là điều khó hiểu. 

Sau khi công bố lần đầu về phiên bản mẫu của đôi giày này vào đầu tháng 5, adidas AE1 chính thức đã được ra mắt trong sự kiện Homecoming Celebration của Edward tại Trung tâm Giải trí Tracy Watt ở Atlanta. Giống như lối chơi khó lường trên sân đấu, đôi adidas AE1 này có vẻ ngoài giúp chúng ta liên tưởng đến sự bứt tốc và khả năng di chuyển nhanh lẹ của cầu thủ này.

Cụ thể thì đôi giày được chia làm 2 phần, phần trên được làm từ vải có độ thông thoáng cao và phần dưới được làm từ nhựa tổng hợp có độ chính xác cao có thể theo kịp các chuyển động đa hướng của Edward. Nó còn được bổ sung hệ thống đệm BOOST dày dặn và các đường cắt giúp đôi giày có diện mạo sắc bén hơn. 

Edwards đã bắt đầu mang trên mình các sản phẩm thuộc thương hiệu này từ sau khi ký hợp đồng tài trợ với thương hiệu chỉ sau vài trận đấu trong mùa giải đầu tiên với đội bóng Minnesota Timberwolves. Sau khi dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Hoa Kỳ trong Mùa giải World Cup FIBA 2023 và nhận lời mời tham gia All-Star đầu tiên của anh, sự nhiệt tình đầy cá tính của Edwards đã được công nhận thông qua adidas Basketball.

Dự kiến ​​giày adidas AE1 sẽ ra mắt vào mùa lễ hội sắp tới. Hiện tại những hình ảnh về đôi giày này cho thấy chúng sẽ có 3 màu. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng mình xem xét kỹ hơn về các chi tiết đôi AE1 này tại đây và để lại bình luận chia sẻ cảm nhận của các bạn nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post MSCHF và Reebok biến đổi mẫu giày được Dee Brown mang trong Slam Dunk NBA năm 1991.......
Next Post Gần đây Biti's Hunter đang chạy chiến dịch Biti's x Lazada X Hà Nội All in One để ủng hộ Việt Nam Breaking................
Remarkable