Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Toàn cảnh Yeezy 350 v2 Sesame khi về Việt Nam

  • 3809

Sau một thời gian nhá hàng về thời gian ra mắt cũng như những hình ảnh đầu tiên, Adidas Yeezy 350 v2 “Sesame” đã chính thức có mặt trên toàn thế giới. Cũng giống như các quốc gia khác, Việt Nam cũng có một cửa hàng được chọn để ra mắt sản phẩm này và đó không đâu khác ngoài cửa hàng Adidas tại Bitexco.

Cảnh xếp hàng để chờ điểm danh tại Bitexco.

Yeezy dường như là một dòng sản phẩm không-bao-giờ-hết-hot trong cộng đồng Sneakerhead thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. So với những “tiền bối” đi trước thì “Sesame” có vẻ không được “nhiệt” lắm bởi nhiều lý do khách quan khác nhau. Đáng kể đến là việc Adidas liên tục cho restock lại dòng sản phẩm này khiên cho Yeezy không còn được săn lùng liên tục. Ngoài ra màu phối của phiên bản này cũng được đánh giá là không có quá nhiều nổi bật khiến cho nó khá kén người mang.

 

Theo tình hình chúng tôi cập nhật thì Adidas Yeezy 350 v2 Sesame đã chính thức trình làng vào sáng nay, 23 tháng 11. Nhưng để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu đôi giày này, các camper (người săn giày) phải có mặt để “ghi danh” từ tận sáng ngày thứ 3 và liên tục là những đợt điểm danh bất chợt đến từ đội ngũ nhân viên của Adidas để đảm bảo sự công bằng cho tất cả mọi người. Bởi, công cuộc camp giày chưa bao giờ là điều đơn giản.

 

Theo lời kể của Tấn Lộc- một “tay săn”giày chuyên nghiệprằng bạn đã phải túc trực ở Bitexco xuyên suốt 3 ngày liền vì khoảng cách địa lý khá xa. Tuy nhiên,Lộc cảm thấy khá thoải mái vì bạn đã quen với việc này và đối với bạn lần camp này chưa phải là lần khủng hoảng nhất. Đến khá chậm sau khi con số người camp giày đã vượt quá 200, Hoàng Minh cảm thấy khá lo lắng vì bạn không biết rằng số lượng chính thức của lần này là bao nhiêu và liệu rằng có tới lượt mình mua hay không? Tuy nhiên thì mọi thứ cũng đã ổn thoả khi trước Minh đã có một vài bạn bỏ cuộc hoặc không có mặt lúc điểm danh.

 

“Sesame là một trong những sản phẩm dễ phối đồ nhất của Adidas”

Đó là nhận định của Mẫn Đạt, một trong những người đầu tiên sở hữu Yeezy 350 v2 Sesame. Đạt vô cùng sung sướng và hào hứng khi cầm trên tay “bằng xương bằng thịt”phiên bản Yeezy này.

Hình ảnh Hoàng Anh cùng những người bạn sở hữu siêu phẩm Yeezy trên tay. Từ lúc nhận được tin về Yeezy sắp ra mắt, Hoàng Anh đã đến ngay cửa hàng Adidas Bitexco để đăng kí và thuộc top những người đầu tiên. Cũng như những người khác, chàng trai trẻ này cho rằng Yeezy khá đẹp và rất dễ phối đồ so với những phiên bản trước  như Zebra hay Beluga…

Thị trường resell cũng được diễn ra rất nhanh chóng tại địa điểm này. Ngay khi những sản phẩm đầu tiên xuất hiện đã có những sự chuyển nhượng với mức giá chênh lệch từ 1.400.000VND – 2.500.000 VND. Rõ ràng đây là một mức giá không quá cao so với những sản phẩm của Yeezy. Cũng theo Hoàng Anh, cậu đã khá tiếc khi “cho đi”đôi một trong số các đôi camp được với mức giá khá mềm.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về sản phẩm này?

 

1
Comments 1
  • Anonymous

    Cảm ơn ad đã chia sẻ những ý kiến của mình và đưa hình ảnh mình đến với cộng đồng sneaker Vietnam. Mình là bạn mặc bộ đồ dân quân trong hình nè. ❤

    23-11-2018
Đăng nhập để bình luận
Prev Post
Next Post