Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike đưa ra tuyên bố về hành vi kích động của Ja Morant trên Instagram Live

  • 233

Sáng sớm thứ Bảy (4/3/2023) vừa qua, vận động viên bóng rổ đang nổi Ja Morant của Memphis Grizzlies được nhìn thấy đang chĩa súng trên Instagram Live thông qua tài khoản cá nhân của anh ấy. Vào thời điểm đó, ngôi sao bóng rổ đang ở một câu lạc bộ thoát y ở Colorado. Anh quyết định xả súng trên Instagram Live trong khi ca hát và nhảy múa với bạn bè.

Kể từ thời điểm đó, ban quản lý đội của Memphis Grizzlies đã thông báo rằng Morant sẽ bị treo giò trong hai trận tiếp theo. Cầu thủ bóng 23 tuổi cũng đang bị NBA điều tra và xóa các tài khoản mạng xã hội của anh ấy trong thời gian nghỉ ngơi của mình. Morant cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức rằng:

"Tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm về hành động của mình đêm qua. Tôi xin lỗi gia đình, đồng đội, huấn luyện viên, người hâm mộ, đối tác, thành phố Memphis và toàn bộ tổ chức Grizzlies vì đã khiến mọi người thất vọng. Tôi sẽ dành một chút thời gian để tìm sự giúp đỡ và nỗ lực để tìm các phương pháp tốt hơn để đối phó với căng thẳng cũng như sức khỏe của mình."

Sự cố này cũng xảy ra vào thời điểm quan trọng khi Morant vừa tổ chức lễ ra mắt đôi giày thể thao đặc trưng đầu tiên của mình, Nike Ja 1. Nike cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức về sự việc lần này:

"Chúng tôi đánh giá cao trách nhiệm cũng như sự giải trình của Ja, anh ấy đang dành thời gian để nhận được sự giúp đỡ mà anh ấy cần. Chúng tôi ủng hộ việc ưu tiên sức khỏe của anh ấy."

Thông tin chi tiết về khẩu súng vẫn chưa được giải đáp vì không rõ khẩu súng thực sự thuộc về ai, khẩu súng đó có phải là thật hay không và liệu Morant có mang nó lên máy bay của đội hay không. Sở cảnh sát Glendale, Colorado đã kết thúc cuộc điều tra về Morant mà không buộc tội. Morant có khả năng sẽ được gán tội nhẹ nếu cảnh sát thấy anh đang bị ảnh hưởng khi cầm súng. Sở cảnh sát nói thêm rằng họ không tìm thấy nhân chứng hoặc người khiếu nại nào có thể kết luận chắc chắn rằng Ja Morant đã mang theo súng và "chỉ một đoạn video thôi là không đủ để buộc tội." 

Tại thời điểm viết bài này, Memphis Grizzlies đang đứng thứ 3 tại Western Conference và sẽ đối đầu với Golden State Warriors vào ngày hôm nay tức 9 tháng 3. Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức hot mới nhé!

Nike Issues Statement On Ja Morant Gun Video | Nice Kicks

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một cửa hàng trải nghiệm mua sắm đặc biệt của Newbalance sẽ xuất hiện tại atmos Georgetown bắt đầu từ ngày 10 tháng 3....
Next Post Mẫu Boneheads lấy cảm hứng từ xương như chính tên gọi của nó....
Remarkable