Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 550 "Mushroom" chuẩn bị ra mắt 

  • 183

New Balance vừa giới thiệu đôi 550 phiên bản mới có tên "Mushroom" nhân dịp mùa thu. 

Nói về xuất thân dòng 550 của NB thì nó xuất hiện từ năm 1989 với tên model “P550”. Dòng giày này được thiết kế theo dáng low-top với kết cấu đơn giản với điểm đặc biệt đến từ phần chất liệu. Ban đầu, những đôi 550 có xu hướng làm từ da trơn cao cấp kết hợp với lớp lót bên trong bằng lưới thoáng khí và bộ phận đế cao su mang đến cảm giác ấn tượng, độc đáo khi mang. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, thương hiệu đã thay thế chất da trơn thành da lông khiến bề mặt có độ texture nhẹ, ví dụ như đôi 550 phiên bản "Mushroom" mới này. 

Được lấy cảm hứng từ nấm (Mushroom), thiết kế đem đến một màu nâu tự nhiên. Thương hiệu New Balance được thể hiện qua logo "N" ở thẻ lưỡi, hông giày, lót giày, huy hiệu ở giữa đế và các biểu tượng "NB" và "550" được thêu trên gót và một số vị trí khác. Phần dây giày màu nâu phù hợp với chủ đề lần này. Cuối cùng, đôi giày có đế giữa màu trắng và đế ngoài cao su màu vàng để hoàn thiện thiết kế. 

New Balance 550 "Mushroom" sẽ được phát hành trong thời gian tới thông qua New Balance và một số đại lý với giá bán lẻ là $120. Dưới đây là hình ảnh đôi 550 mới này. Cùng chiêm ngưỡng và theo dõi chúng tôi để cập nhật lịch ra mắt sớm nhé!

New Balance 550 Mushroom BB550PHA Release Info

New Balance 550 Mushroom BB550PHA Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Chiếc đồng hồ này là sản phẩm hợp tác lần thứ ba phát hành nhằm đánh dấu ngày kỷ niệm ngày ra mắt mẫu Seiko 5 Sports, Honda và cả Super Cub......
Next Post Có vẻ như New Balance đang mở rộng dòng sản phẩm mùa Thu 2023 của họ với sự xuất hiện của một phối màu mới của dòng 9060....
Remarkable