Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

New Balance 9060 xuất hiện trong phối màu "Washed Burgundy"

  • 215

Có vẻ như New Balance đang mở rộng dòng sản phẩm mùa Thu 2023 của họ với sự xuất hiện của nhiều phối màu mới. Dòng 9060 cũng được thương hiệu ưu ái với sự ra mắt của phối màu "Washed Burgundy".

Mẫu giày mới này mang màu sắc cổ điển, lấy cảm hứng từ thập kỷ 2000. Nếu nói về nguồn gốc, dòng 9060 cũng mang ý nghĩa sâu sắc với thương hiệu. Để ra mắt dòng giày này, New Balance đã kết hợp tính thẩm mỹ cổ điển với các yếu tố đương đại đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày nay.

Giữ nguyên phong cách thiết kế ban đầu, mẫu 9060 mới sẽ kết hợp giữa lưới và chất da sần ở phần trên. Ngoài ra, cả đôi giày được bao phủ bởi lớp màu đỏ mận "Washed Burgundy" và một vài các chi tiết màu xám để làm nổi bật chủ đề lần này. Biểu tượng "N" của thương hiệu có màu kem đồng bộ với phần lưới, các lớp lót và đế giày. Phần đế giữa ABZORB kết hợp với lớp đệm SBS giúp người mang gia tăng sự thoải mái. Mặt đế ngoài có hoa văn hình kim cương lấy cảm hứng từ mẫu 860 giúp mang lại sự ổn định cho đôi giày.

Nếu muốn sở hữu đôi New Balance 9060 "Washed Burgundy" này, các đầu giày có thể săn nó trên trang web của New Balance với giá khoảng $150. Hãy đăng nhập và nhấn nút theo dõi chúng tôi để cập nhật ngày ra mắt đôi 9060 trên và những đôi sneaker hot khác nhé!

New Balance 9060 Surfaces in

New Balance 9060 Surfaces in

New Balance 9060 Surfaces in

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post New Balance vừa giới thiệu đôi 550 phiên bản "Mushroom" nhân dịp mùa thu. ......
Next Post Hợp tác một cách nhạt nhòa trên đôi Crocs cổ điển....
Remarkable