Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

ASICS tiết lộ "đôi giày chạy bộ thoải mái nhất" GEL-NIMBUS 25

  • 758

Thứ Hai ngày 9/1, ASICS vào  đã ra mắt GEL-NIMBUS 25, một dòng giày hoàn toàn mới với tên gọi “giày chạy bộ thoải mái nhất”.

Về cấu tạo, nó được chế tạo bằng công nghệ PureGEL mới và thêm 20% đệm FF BLAST™ PLUS ECO. Đôi giày này được người chạy bộ đánh giá số 1 về độ thoải mái trong một thử nghiệm độc lập của Phòng thí nghiệm Cơ sinh học ở Nam Úc. GEL-NIMBUS 25 được tích hợp công nghệ PureGEL vào đế giữ để tăng cường khả năng hấp thụ sốc và chuyển tiếp mượt mà hơn. Vì vậy, nó mang lại khả năng tiếp đất nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, phần lưỡi của nó có tính co giãn, thoáng khí giúp bạn dễ dàng mang giày và ôm chân.

Laura Bolgen - Giám đốc cấp cao của Dòng sản phẩm toàn cầu, Performance Running Footwear tại ASICS cho biết:

“Theo triết lý thiết kế của ASICS, chúng tôi sử dụng thử nghiệm trang phục của vận động viên, nghiên cứu cơ sinh học, các phương pháp bền vững và hàng thập kỷ chế tạo thủ công để tạo ra những sản phẩm mang lại cảm giác tốt nhất cho cả cơ thể và tinh thần. “Mục tiêu đầy tham vọng của chúng tôi là 'tạo ra đôi giày chạy bộ thoải mái nhất', đòi hỏi nhiều trong công việc thiết kế và phát triển hơn nữa. Đồng thời thử nghiệm bên trong và bên ngoài cũng như xác nhận của người tiêu dùng.”

Để đánh giá độ thoải mái của giày, Tiến sĩ Chris Bishop Ph.D. từ Phòng thí nghiệm cơ sinh học cũng đã tiến hành một nghiên cứu độc lập. Tham gia vào cuộc thử nghiệm này là GEL-NIMBUS 25 và ba đôi giày của đối thủ và phiên bản trước đó của nó - GEL-NIMBUS 24. Như vậy 100 vận động viên (52 nam, 48 nữ) đã tham gia vào nghiên cứu kéo dài trong khoảng thời gian 8 tuần. Những người tham gia được yêu cầu chạy trên máy chạy bộ với tốc độ 10km/giờ trong ba phút và đánh giá mức độ thoải mái của từng đôi giày dựa trên đệm gót chân, đệm bàn chân trước, độ ổn định của giày và độ linh hoạt của bàn chân trước. Phân tích thống kê độc lập của phòng thí nghiệm cho thấy GEL-NIMBUS 25 xếp thứ nhất về độ thoải mái.

ASICS’ GEL-NIMBUS 25 sẽ có mặt tại các cửa hàng và trên ASICS từ ngày 1 tháng 2 với giá £165 (khoảng $200). Hiện tại đôi giày này có màu xanh biển và màu hồng đào. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng đôi giày này tại đây.

----------------------

ASICS’ GEL-NIMBUS 25

Ngày ra mắt: 1/2/2023

Giá bán: £165 (khoảng $200)

Nơi bán: ASICS

----------------------

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

ASICS Reveals the GEL-NIMBUS 25, Its

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong lần hợp tác mới này, Nike sẽ hợp tác với một cửa hàng giày thể thao huyền thoại ở Houston Premium Goods, do Jennifer Ford thành lập.......
Next Post Nike vẫn luôn được yêu thích với phối màu cổ điển....
Remarkable