Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike ACG mule cực hiếm cuối cùng cũng trở lại 

  • 159

Nike All Condition Gear (ACG) đang "khai quật" và phát hành lại một trong những đôi giày mule hiếm nhất của mình cho năm 2024: Rufus Mule, một đôi guốc da cao cấp ngoại cỡ, xếp chồng lên nhau.

00 Rufus II Mules, Black (12) – Gorp Goods

Đôi này lần đầu tiên được ra mắt vào năm 2001, đã trở thành một thứ hiếm kể từ khi ra đời và trở nên khó kiếm như những đôi giày khan hiếm tương tự như Nike ACG Pillbug và Nike Pasubo. Tuy nhiên, giờ đây, gần 23 năm sau, Rufus Mule của Nike ACG cuối cùng cũng đã trở lại và dự kiến sẽ ra mắt với một loạt bản cập nhật mới.


Như đã trở thành thông lệ đối với bất kỳ phiên bản phát hành nào của Nike hiện nay, người ta cũng mong đợi rằng Rufus Mule cũng sẽ có nhiều màu sắc mới.

1999 Nike ACG Black Leather Rufus Mule - UK10 / US11 – Holsales
Thương hiệu ban đầu của Nike ACG Rufus đã được quảng bá rầm rộ với một dấu Swoosh nhỏ được thêu và “All Condition Gear” trên đế trong. Cũng sẽ rất tuyệt nếu thấy phần trên bằng da được thiết kế lại, thậm chí có thể là thứ gì đó được dệt, giống với sự hợp tác gần đây của Jean Paul Gaultier.

Mặc dù vẫn chưa rõ ngày phát hành chính xác của đôi giày Rufus Mules cập nhật của Nike, nhưng thương hiệu này đã xác nhận rằng chúng sẽ có mặt vào năm 2024 khi phát hành đoạn giới thiệu dòng sản phẩm vào cuối năm ngoái.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bắt đầu từ phần trên cùng, lưỡi giày được chế tác từ sa tanh, trang trí bằng hoa văn tinh tế lấy cảm hứng từ đèn lồng.......
Next Post Việc nhận được đôi giày signature từ ông lớn trong ngành giày dép Nike là sự công nhận và sự khích lệ lớn đối với những gì......