Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

So sánh hai đôi giày huyền thoại: Air Jordan 11 "Concord" và Air Jordan 12 "Taxi"

  • 165

Mặc dù được ra mắt lần đầu tiên từ rất lâu nhưng hai đôi Air Jordan 11 "Concord" và Air Jordan 12 "Taxi" vẫn đang được săn đón cho đến hiện nay. Cùng team Sneakerhead Vietnam tìm hiểu và so sánh hai đôi giày này nhé!

Air Jordan 11 "Concord"

Phiên bản gốc của đôi Air Jordan 11 "Concord" này được ra mắt vào năm 1995 trên chân của Michael Jordan. Năm 2018, nó đã quay trở lại với số "45" trên gót giày thay thế con số 23 truyền thống để tưởng nhớ số áo của Michael Jordan khi anh trở lại NBA. Phiên bản này có nét giống với bản sample năm xưa của Mike. Những yếu tố đặc trưng của phiên bản gốc như phần trên bằng vải ballistic mesh có khả năng chịu lực cao cùng với các lớp da patent màu đen và đế đục trong suốt.

Air Jordan 12 "Taxi"

Đôi giày này được tái ra mắt vào năm 2013 dựa trên phối màu trắng/đen OG được Jordan mặc trong mùa giải NBA 1996-97. Nó cũng vâng giữ thiết kế nguồn gốc với phần upper được làm từ da trắng với các đường chỉ nổi bật, các lỗ xỏ dây bằng kim loại màu vàng. So với đôi Air Jordan 11 "Concord" thì đôi giày này vẫn giữ nguyên số "23" ở gót chân với đế ngoài màu đen mạnh mẽ hơn được cấu tạo từ các sợi carbon gợi nhớ đến màu đen và vàng của những chiếc taxi của "NYC Taxi"

Homie yêu thích và cho rằng phiên bản nào xuất sắc hơn? Hãy chia sẻ với team Sneakerhead Vietnam mình bằng cách để lại bình luận nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Nếu nói đến xu hướng "xa xỉ thầm lặng" thì không ai qua được thương hiệu Hermès, Pháp..........
Next Post Phối màu này khiến giày trông hơi... bẩn dù mang màu trắng. ......
Remarkable