Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng 'căn nhà di động' của Rick Owens (Moncler) và vợ Michèle Lamy

  • 269

Sau sự kiện hợp tác trên chiếc áo khoác Maya kỷ niệm 70 năm, Rick Owens đã tổ chức hoạt động “The Art of Design” tại Moncler. Dựa trên những tính thẩm mỹ tương lai bên cạnh Tuần lễ thời trang London xa hoa của Genius, Owens đã làm việc với Moncler để thiết kế không gian sống trên một chiếc xe buýt, biến nó trở thành 'căn nhà di động'.

Take Look Inside the Moncler Rick Owens Custom Tour Bus collaboration The art of Genius Tour Bus iveco italia v8 french army blankets bang olufsen news info

Xe buýt này chạy bằng động cơ diesel V8 kích thước đầy đủ, được sản xuất bởi Iveco Italia. Có thể nói, chiếc xe này có đủ tiện năng như bếp, phòng tắm - WC, phòng ngủ, phòng thay đồ và phòng khách. Trong đó, khu vực tiếp khách cũng như phòng ngủ được bọc bằng chăn để đảm bảo độ ấm trong khoang xe. Khu vực nhà bếp nhỏ, phòng tắm được ốp bằng thép không gỉ công nghiệp với hệ thống chiếu sáng trên cao. TV Bang & Olufsen được lắp đặt trong khu vực tiếp khách với Hệ thống âm thanh B&O đi kèm có thể lan tỏa đến mọi góc của không gian.

 

Rick Owens cùng vợ của anh đã đi qua bang Nevada, dừng lại tại các tác phẩm nghệ thuật trên các mảnh đất huyền thoại bao gồm: “DOUBLE NEGATIVE” và “CITY” của Nghệ sĩ người Mỹ Michael Heizer.

Cuối cùng là một chiếc ảnh đến từ cặp đôi Michèle và Rick này. Họ thật sự là người bạn đồng hành, là tri kỷ và nguồn cảm hứng bất tận của nhau.

 

Cùng theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật nhiều tin tức hot mới trong lĩnh vực thời trang sneaker cũng như streetwear nhé!

Nguồn: fashionweekdaily, hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trước mùa thứ hai của Bel-Air, Jordan Brand đang hợp tác với NTWRK để đem đôi Air Jordan 5s “Black Metallic” không dây trở lại.......
Next Post Kể từ đầu năm nay, CLOT đã có kế hoạch hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau để kỷ niệm 20 năm thành lập.......
Remarkable