Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jordan Nu Retro 1 Low “Chicago” xuất hiện hình ảnh chính thức

  • 522

Theo một vài nguồn tin từ các trang báo nước ngoài đưa tin, phiên bản Jordan Nu Retro 1 Low được cho là đã biến mất trên thị trường và rất ít người biết đến. Từng xuất hiện vào năm 2002, phiên bản này dự kiến sẽ được Jordan và Nike làm lại với lối phối màu tương tự . Đây là một trong những đôi giày đặc trưng và đầu tiên của Michael Jordan với kiểu dáng low-top.

Phiên bản Jordan Nu Retro 1 Low "Chicago" có kết cấu da mịn với tông màu trắng, đỏ, và đen là tông màu chủ đạo. Điểm ấn tượng ở đôi giày chính là phần bên hông của đôi giày được in chìm 1 logo Air Jordan to mảng, một thiết kế mà chưa xuất hiện  trên các bản Air Jordan 1 Low trước đây, chỉ xuất hiện với logo Nike Swoosh bình thường. Ngoài ra, một logo jumpman còn được đặt ngay phía mắt cá chân của đôi giày. Còn lại các chi tiết khác như phần đế giày hay gót giày vẫn được thiết kế khá tương tự signature của dòng Jordan Brand. 

Jordan Nu Retro 1 Low "Chicago" vẫn chưa công bố ngày ra mắt và giá bán chính thức. Hãy cùng Sneakerhead Vietnam xem qua một số chi tiết chính của phiên bản lần này thông qua các hình ảnh bên dưới. 

-------------------
Jordan Nu Retro 1 Low “Chicago”
Ngày ra mắt: 2022
Style #:DV5141-601
Giá bán: Chưa công bố
Nơi bán: Nike
------------------

Nguồn: Houseofheat, Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Ngoài phiên bản “Reverse Kentucky” bị rò rỉ gần đây, Nike cũng mang đến cho người hâm mộ UCLA Bruins (đội bóng tại trường đại học California, Los Angeles)......
Next Post Tin tức mới nhất cho biết thương hiệu giày Đức - adidas cũng vừa bắt tay với bộ anime, manga Yu-Gi-Oh! với bốn mẫu giày theo chủ...............
Remarkable