Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike cắt giảm sản xuất mẫu giày huyền thoại Air Force 1

  • 116

Đã hơn hai thập kỷ có lẻ, chúng ta chứng kiến hàng trăm (nếu không phải hàng nghìn) bản phát hành và hàng chục bản hợp tác kể từ khi Nike ra mắt mẫu Air Force Ones. Được thiết kế ban đầu bởi Bruce Killgore vào năm 1982, Air Force 1 là một đôi giày bóng rổ mang tính cách mạng sau đó đã trở thành biểu tượng phong cách đường phố. Đến nay, Air Force 1 được xem là một trong những mẫu giày nổi tiếng nhất của Nike cùng với các mẫu như Dunk, Air Jordan 1 và Air Max 1.

Show Of Force | SLAM

Sneaker designer Bruce Kilgore

Trong cuộc gọi báo cáo thu nhập quý 3 của Nike vào đầu tuần này, CFO Matt Friend đã chỉ ra rằng thương hiệu này sẽ cắt giảm sản xuất mẫu giày này. Lý do đằng sau quyết định này có hai mặt: thứ nhất, để tạo không gian cho các sản phẩm mới hơn trong dòng sản phẩm Nike, thứ hai để đảm bảo Air Force 1 không bị bão hòa quá mức. 

Ravel Ankle Strap Shoes

Nike sẽ được cân nhắc nhiều hơn về số lượng Air Force 1 mà họ phát hành—cả về kiểu dáng lẫn số lượng còn hàng (một cuộc tìm kiếm về Air Force 1 trên cửa hàng trực tuyến Nike hôm nay, ngày 22 tháng 3, cho ra 137 kết quả). Việc cắt giảm này sẽ đáng chú ý nhất trong hoạt động kinh doanh DTC của thương hiệu. Với Thế vận hội Olympic - một sự kiện nền tảng cho sự đổi mới của Nike - vào mùa hè này và các mẫu mới như Air Max DN sắp ra mắt, những gì Swoosh làm trong vài tháng tới chắc chắn sẽ đáng xem bởi team Sneakerhead THỰC SỰ NGÁN AF1 LẮM RỒI!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cùng Sneakerhead Vietnam tham khảo các outfit đẹp dựa trên xu hướng thời trang hiện tại giúp các homie "lột xác" và tự tin hơn khi xuống phố trong mùa...............
Next Post Để phù hợp với bảng màu thời tiết ấm áp gắn liền với sự xuất hiện của mùa xuân, New Balance cung cấp một đôi nam mới có lớp phủ “Pink Sugar” rực......
Remarkable