Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 5 Bel-Air “Black Metallic” PE chuẩn bị ra mắt với số lượng cực kỳ giới hạn

  • 254

Vào năm 2018, Jordan đã tạo ra một đôi Air Jordan 5 “Grape” phiên bản đặc biệt dành cho sinh nhật lần thứ 50 của Will Smith. Đôi giày này được lấy cảm hứng từ xu hướng đeo dây giày của nhân vật Fresh Prince trong Bel-Air,  không có dây buộc và không có lỗ xỏ dây giày. Trước mùa thứ hai của Bel-Air, Jordan Brand đang hợp tác với NTWRK để đem đôi Air Jordan 5s “Black Metallic” không dây trở lại. Điều đặc biệt là thương hiệu chỉ sản xuất chúng với số lượng cực kỳ ít, chỉ 3 đôi và 1 trong số đó sẽ được dùng để tặng.

Có thể thấy, đôi giày này duy trì cấu trúc cổ điển của nó với phần trên được bao phủ bởi da nubuck màu đen với các điểm nhấn bằng TPU lưới màu bạc, chi tiết 3M. Các chi tiết liên quan đến thương hiệu chẳng hạn như Jumpman màu đỏ và biểu tượng răng cá mập bạc nằm trên lưỡi gà và đế giữa. Kết thúc đôi giày này là đế giữa màu đen và đế ngoài bằng cao su bán trong mờ màu xanh băng giá.

Air Jordan 5 Bel-Air “Black Metallic” PE được thiết lập để ra mắt thông qua quà tặng trên ứng dụng NTWRK vào ngày 2 tháng 3 năm 2023. Để tham gia, hãy nhập bản vẽ có sẵn trên ứng dụng NTWRK và theo dõi buổi phát trực tiếp vào lúc 7 giờ tối ET vào ngày 2 tháng 3. Cặp đôi này sẽ có kích thước 12 và người chiến thắng chỉ bị tính phí 1 đô la cùng với chi phí vận chuyển. Trong thời gian chờ đợi, hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để cập nhật những diễn biến mới nhất trong thế giới sneaker và streetwear nhé.

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau tin hợp tác giữa Jarritos x Nike trên một đôi Dunk Low, một bí mật nhỏ đã được tiết lộ....
Next Post Dựa trên những tính thẩm mỹ tương lai bên cạnh Tuần lễ thời trang London xa hoa của Genius, Owens đã làm việc với Moncler để thiết kế không gian sống trên......
Remarkable