Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cái nhìn đầu tiên về đôi Nike Ja 1 "Bite"

  • 193

Mặc dù từng dính scandal gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp bóng rổ của mình nhưng mối quan hệ giữa Ja Morant và Nike vẫn không thay đổi. Các sản phẩm hợp tác của họ thường được sáng tạo một cách độc đáo với cách kể chuyện storytelling và biểu đạt hình ảnh cá nhân của Ja. Điều này thấy được qua từng đôi giày signature mà chàng cầu thủ bóng rổ trẻ tuổi mà tài năng này sở hữu. Phối màu "Bite" mới nhất của Nike Ja 1 cũng không ngoại lệ. Mặc dù nguồn cảm hứng đằng sau đôi "Bite" này vẫn còn là ẩn số nhưng Sneakerhead Vietnam sẽ cập nhật thêm trong thời gian tới khi được tiết lộ. 

Dựa trên những hình ảnh đầu tiên của đôi Nike Ja 1 mới thì điểm nổi bật nhất là phần lưỡi và lớp lót đế trong có hình hàm răng giống như của ma cà rồng. Phần gót có các lớp vải phủ bị "nhai" nham nhở như bị cắn mặc dù mùa Halloween đã đi qua. Tuy nhiên nếu liên kết với hình ảnh của Ja Morant khi lên sân thì có vẻ phù hợp, giúp chúng ta liên tưởng đến sự mạnh mẽ như thú săn mồi đang tấn công khi lên sân.

Ngoài những chi tiết đặc biệt trên, Nike Ja 1 "Bite" còn gây ấn tượng thông qua cách chọn chất liệu vải dạ và bảng màu hồng berry khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm hơn. Nhờ vậy mà nó mang lại nét hấp dẫn tinh tế nhưng độc đáo. Một trong những đặc điểm khác phải nói đến là phần đế giữa với những đốm đen sáng tạo lấy cảm hứng từ Air Jordan 4. Chi tiết này giúp đôi giày có chiều sâu và tạo cảm giác chuyển động cho cái nhìn tổng thể.

Dự kiến đôi Nike Ja 1 "Bite" sẽvsớm xuất hiện trên kệ hàng. Hãy theo dõi team mình và lịch ra mắt tại đây để không bỏ lỡ nhé!

Nguồn: Houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế đánh giá lại câu chuyện đó, xem xét lại và định hình lại cuộc trò chuyện đằng sau con người hiện đại..........
Next Post Nếu nói đến xu hướng "xa xỉ thầm lặng" thì không ai qua được thương hiệu Hermès, Pháp..........
Remarkable