Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Jarritos x Nike SB Dunk Low với lớp vỏ màu cam ẩn

  • 310

Sau tin hợp tác giữa Jarritos x Nike trên một đôi Dunk Low, một bí mật nhỏ đã được tiết lộ. Chúng có một tính năng độc đáo đó là nếu cắt bỏ lớp trên thì sẽ lộ lớp màu cam nổi bật ở bên dưới, phù hợp với các bạn muốn custom giày mang dấu ấn của riêng của mình.

Có thể thấy đôi giày này được truyền cảm hứng từ các dấu ấn của thương hiệu Jarritos. Ngoài phần lớn upper được làm từ da màu trắng, điểm nhấn của chúng được tạo nên bởi màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Chi tiết có thể nói đến là dấu Swoosh có vỏ ngoài màu xanh lá, đế ngoài cũng được kết hợp bởi màu xanh lá - cam. Phần đế giữa màu trắng làm dịu lại đôi giày giúp nó gia tăng tính thể thao cũng như sự năng động.

Jarritos x Nike SB Dunk Low dự kiến ra mắt vào ngày 1 tháng 4 năm 2023, chưa rõ giá bán. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này và đợi thêm thông tin ra mắt của chúng nhé!

Nguồn: Sneakernews

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày 3XL Trainer của Balenicaga là sản phẩm kế thừa tự nhiên cho những mẫu giày gây chia rẽ nhưng cuối cùng thành công khác từ thương hiệu, chẳng hạn như...
Next Post Club C của Reebok rất được yêu thích....
Remarkable