Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sặc sỡ mọi góc nhìn cùng phiên bản Lebron x Nike Dunk "Fruity Pebbles" 

  • 740

Tiếp nối những phiên bản đặc biệt Nike x Lebron thường được thấy trên kệ tại các cửa hàng Nike, mùa hè này Nike quyết định làm điều gì đó khác biệt hơn khi cho ra mắt phiên bản LeBron x Nike Dunk Low "Fruity Pebbles" được lấy cảm hứng từ món ngũ cốc ưa thích của vận động viên đa tài này. 

feature image

 

Đúng theo tên gọi "Fruity Pebbles", phiên bản Nike Dunk x LeBrons này mang trọn những màu sắc của những hạt ngũ cốc mà bạn có thể tìm được. Được thể hiện rõ nhất trên phần miếng lót trong, và dây giày. Ngoài ra, phiên bản còn được mix hài hoà giữa các tông màu chủ đạo như đỏ, vàng, xanh và trắng. Để tô điểm thêm phần ấn tượng, logo "Crown-Vương miệng" được thêu trên phần gót của đôi Nike Dunk này. 

 

Phiên bản sặc sỡ LeBron x Nike Dunk "Fruity Pebbles" được dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022, với giá bán dự kiến $110

Bạn nghĩ sao về phiên bản này ? Nếu bạn là một người ưa thích những đôi giày sặc sỡ thì chắc chắn phiên bản "Fruity Pebbles" này là phiên bản vô cùng đáng giá trong BST của bạn. 

 

Nguồn: Sneakernews 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong thời gian gần đây, Travis Scott đang là tâm điểm khi vừa công bố official phiên bản Travist Scott x Air Jordan 1 với phối màu "Reversal Mocha". Thì mới đây để......
Next Post Sau sự ra mắt với phiên bản Air Jodan 12s x A Ma Maniére, hãng thời trang này cùng thương hiệu Jordan đã một lần nữa chọn mặt gửi vàng để cùng nhau một......
Remarkable