Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sunset Suede xuất hiện trên Nike ACG Air Moc trong phiên bản "Orange Mauve"

  • 105

Gần đây, Nike ACG Air Moc là đối tượng thử nghiệm được ưa thích của thương hiệu. Nó đã xuất hiện trong nhiều chất liệu như vải canvas, da, Tech Fleece,... tuy nhiên da lộn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Điều này được chứng minh thông qua phiên bản Nike ACG Air Moc "Orange Mauve".

Đôi giày này vốn dĩ được thiết kế dành cho những buổi dã ngoại và hoạt động ngoài trời nay được khoác thêm diện mạo siêu nổi bật, thời trang. Giống như dòng ACG, Air Moc phục vụ cho những người thích khám phá với chức năng all-terrain và all-climate được ưu tiên hàng đầu trong thiết kế của thương hiệu. Đặc biệt là cách chuyển đổi từ màu mauve sang màu cam trên phần upper gợi nhớ hình ảnh của bức tranh bầu trời hoàng hôn thật đẹp. Phần insole và outsole có độ bám tốt kết hợp với dây rút dễ mang đảm bảo hiệu suất với thiết kế không cầu kỳ. Các homie nên sở hữu một đôi để có thể trải nghiệm nó.

Hiện tại phiên bản "Orange Mauve" của Nike ACG Air Moc chưa được xác nhận ngày ra mắt cụ thể nhưng có thể sẽ được lên kệ trong vài tuần tới. Giá bán lẻ dự kiến là 90 USD. Cùng Sneakerhead Vietnam chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Sau khi ra mắt Fear of God Athletics vào cuối năm 2023, "bộ sưu tập 2024" của thương hiệu đang được cộng đồng hết mực quan tâm. ...
Next Post Không chỉ đẹp, cá tính và phong cách mà các sản phẩm của họ đều rất bền và chắc chắn - đây chính là yếu tố làm nên thương hiệu....
Remarkable