Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tom Sachs xác nhận lần restock tiếp theo của Nike General Purpose “Studio” 

  • 594

Những người hâm mộ đã bỏ lỡ việc mua phối màu đầu tiên của Tom Sachs x Nike General Purpose Shoe sẽ có một cơ hội mua sắm khác vào đợt restock tháng 12 này. Đôi giày lần đầu tiên lên kệ vào tháng 6 và được bổ sung vào tháng 8.

Tom Sachs là một nhà điêu khắc và nghệ sĩ đương đại người Mỹ. Trước đó, khi anh thông báo về hợp tác lâu dài với Nike và nhiều người đã từng tỏ ra hoài nghi và đặt câu hỏi về cam kết này. Sachs đã tiết lộ rằng cặp đôi này hiện tăng giá gấp đôi so với bán lẻ ban đầu trên thị trường thứ cấp sẽ có mặt trở lại trước cuối năm. 

Về thiết kế của anh với chiếc Nike General Purpose Shoe “Studio”, phần thân trên của nó được dệt kim mang lại sự thông thoáng. Màu chủ đạo của phiên bản này là màu trắng với các điểm nhấn màu xanh lam trên mấu kéo của lưỡi gà và mấu gót. Ngoài ra, đế giữa được làm từ cao su mềm màu nâu và đế ngoài bằng xốp EVA màu đen để hoàn thiện thiết kế.

-------------------------

Tom Sachs x NikeCraft General Purpose Shoe “Studio”

Thời gian restock: ngày 2 tháng 12

Giá bán: $110

Nơi bán: NikeCraft

-------------------------

Tom Sachs NikeCraft General Purpose Shoe Studio Restock Date info store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể dòng giày này sẽ là một phần quan trọng trong danh sách giày của Nike Sportswear trong năm 2023. Cùng xem phối màu mới của nó tại đây!.........
Next Post Trong lần kỷ niệm 40 năm thành lập năm nay, là dịp mà Nike bày tỏ sự tri ân và tôn vinh những thiết kế, truyền thống là nơi mà họ đã khai thác ý......
Remarkable