Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salehe Bembury tặng đôi Apple Sneaker 90s siêu hiếm 

  • 183

Salehe Bembury, gần đây đã tặng cho lại đôi giày thể thao Apple Inc. 90s siêu hiếm của riêng mình. Được sản xuất bởi Omega Sports như một mặt hàng khuyến mại duy nhất để tặng tại hội nghị bán hàng quốc gia, đôi giày này chưa bao giờ có sẵn để mua và các đôi hiếm khi được bán.

$50,000 Apple Sneakers Steve Jobs Tim Cook RARE Very Rare Personal Pair '90s Apple Sneaker

$50,000 Apple Sneakers Steve Jobs Tim Cook RARE Very Rare Personal Pair '90s Apple Sneaker

$50,000 Apple Sneakers Steve Jobs Tim Cook RARE Very Rare Personal Pair '90s Apple Sneaker

Điều này đã dẫn đến việc thần thoại hóa đôi giày giữa những người hâm mộ Apple cũng như những người đam mê giày thể thao, trong đó hầu hết đều chưa từng nhìn thấy một đôi nào ngoài đời thực. Đầu năm nay, đôi giày sneaker huyền thoại đã gây chấn động cộng đồng mạng khi một đôi chưa mang được đưa ra bán đấu giá tại Sotheby's.

Nổi bật với các tấm da toàn màu trắng, các lỗ đục lỗ ở cả phần ngón chân và hai bên, các bộ phận thoáng khí có thể nhìn thấy được và logo Apple cầu vồng cổ điển được khâu lại, việc sở hữu đôi giày thể thao này mang tính biểu tượng cực kỳ lớn đối. Robertson nói: “Khoảng một tháng trước, Salehe Bembury nhìn thấy bộ sưu tập quần áo và đồ điện tử Apple cổ điển của tôi và sau đó chúng tôi bắt đầu nói về giày thể thao Apple. Salehe Bemburynói rằng anh ấy có một đôi và muốn tặng nó cho dự án Apple".

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mathias Patillon, người đứng đầu bộ phận thiết kế giày dép tại Louis Vuitton, đã chia sẻ hình ảnh cận cảnh của chiếc giày lên Instagram của mình, tiết......
Next Post Phiên bản đặc biệt được chế tác với nền vải trắng tương phản mạnh mẽ với các sọc xanh nhạt, đỏ tía và tím..........