Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Premium Goods x Air Force 1 Low sang trọng được đính cườm trong đợt hợp tác mới

  • 337

Mặc dù luôn giữ một vị trí đặc biệt trong lịch sử giày thể thao, nhưng Nike Air Force 1 ban đầu là một đôi giày trông khá đơn giản. Trong lần hợp tác mới này, Nike sẽ hợp tác với một cửa hàng giày thể thao huyền thoại ở Houston Premium Goods, do Jennifer Ford thành lập. Cửa hàng này đã phục vụ cộng đồng của họ từ năm 2004.

Premium Goods x Air Force 1 Low của đợt hợp tác này mang tính thẩm mỹ sang trọng kết hợp giữa màu đen và màu be. Mặt bên và mặt giữa của chúng có lớp chần bông cùng với hoa văn và các đường cắt hình ngôi sao nhỏ.Các dấu Swooshes và bộ đếm gót được đính cườm tạo nên sự sang trọng cho đôi giày này. 

Tại thời điểm viết bài này, ngày ra mắt và giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, có khả năng chúng ta sẽ thấy những điều này trong nửa đầu năm 2023. Cùng Sneakerhead Vietnam xem những hình ảnh bên dưới để có cái nhìn sâu hơn về Premium Goods x Air Force 1 Low sắp ra mắt này.
 
Nguồn: Sneakernews
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không cần trải thảm đỏ, đường phố New York đã là một sàn diễn thời trang chính hiệu để giới trẻ thoải mái thể hiện màu sắc và phong cách riêng của...
Next Post Gallery Dept sắp tới ​​sẽ hợp tác với Vans. Một sản phẩm đã được tiết lộ.............
Remarkable