Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hermès bị kiện tập thể vì bán túi Birkin quá khó khăn

  • 155

Trong vụ kiện chống độc quyền, các nguyên đơn Tina Cavalleri và Mark Glinoga cáo buộc rằng Hermès yêu cầu khách hàng mua các sản phẩm phụ trợ trước khi cho họ cơ hội mua túi Birkin, một hành vi bất hợp pháp.

Hermès Facing Class-Action Lawsuit Over How It Sells Birkins - Fashionista

Tina Cavalleri giải thích rằng sau khi chi “hàng chục nghìn đô la” tại Hermès, cô được thông báo rằng túi Birkin của nhãn hiệu này được dành riêng cho “những khách hàng luôn ủng hộ hoạt động kinh doanh của thương hiệu. Trong khi đó, Glinoga được yêu cầu “mua các mặt hàng và phụ kiện khác” sau khi cố gắng mua một chiếc Birkin nhiều lần.

Vụ kiện sử dụng “cơ cấu bồi thường cho các cộng tác viên bán hàng” làm bằng chứng cho hành vi trái pháp luật của công ty, tuyên bố rằng nhân viên bán lẻ không kiếm được hoa hồng từ việc bán Birkin. Thay vào đó, cộng tác viên bán hàng kiếm được 3% hoa hồng cho các sản phẩm phụ trợ và 1,5% hoa hồng cho túi không phải Birkin.

Hermès faces lawsuit over 'refusal' to sell Birkin bag | Lifestyle.INQ

Hermès trước đó đã bác bỏ cáo buộc này. “Hermès nghiêm cấm việc bán một số sản phẩm nhất định như một điều kiện để mua những sản phẩm khác”, thương hiệu này nói với Business of Fashion vào năm ngoái.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi này có cách sử dụng màu vàng thật thú vị, chị em nào thích nổi bật thì lụm ngay.......
Next Post Maison Margiela đã liên tục tái hiện lại phong cách giày dép xẻ mũi kể từ buổi trình diễn đầu tiên cách đây 35 năm.............
Remarkable