Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Quá được yêu thích, Martin Margiela mở triển lãm cho đôi Tabi - thiết kế vang danh lịch sử thời trang

  • 282

Tại buổi trình diễn đầu tiên của Martin Margiela Xuân/Hè 1989, những người mẫu bước xuống một mảnh vải trắng với sơn đỏ ở đế giày, để lại hình in đặc biệt của đôi bốt tabi xẻ mũi. Kể từ đó, đôi giày lấy cảm hứng từ Nhật Bản đã trở thành món đồ đặc trưng của nhà mốt này.

Maison Margiela's Tabiology Exhibit Is Tabi-Tastic

Maison Margiela's Tabiology Exhibit Is Tabi-Tastic

Maison Margiela's Tabiology Exhibit Is Tabi-Tastic

Maison Margiela đã liên tục tái hiện lại phong cách giày dép xẻ mũi kể từ buổi trình diễn đầu tiên cách đây 35 năm. Thương hiệu luôn duy trì thiết kế móng heo này trong suốt lịch sử hãng, từ đôi màu nude show diễn Xuân/Hè 1989, guốc Tabi Thu/Đông 1991 và giày trượt băng Tabi hợp tác với John Wilson vào năm 2014.

Để kỷ niệm dòng chảy của đôi Tabi, nhà mốt sẽ tổ chức triển lãm ở Jewel Court từ ngày 20 tháng 3 đến ngày 15 tháng 4. Sơ đồ lịch sử từ thiết kế ban đầu của Martin Margiela đến những cách diễn giải đương đại được thực hiện bởi John Galliano, giám đốc nghệ thuật của Maison Margiela từ năm 2014, triển lãm bao gồm một số đôi giày Tabi nổi tiếng và khó tìm nhất cũng như các đồ vật liên quan đến Tabi từ trước đến nay.

Maison Margiela's Tabi Boot Goes Digital With NFT, Perks on The Fabricant

Không chỉ nhìn lại lịch sử của Tabi, không gian triển lãm tạm thời còn mang đến cho du khách cơ hội tạo ra Tabi NFT kỹ thuật số độc đáo của riêng mình. Được hỗ trợ bởi công ty trí tuệ nhân tạo Hypno, hai trạm kỹ thuật số sẽ mở ra để mọi người mở rộng ranh giới về những gì Tabi có thể trở thành.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Trong số những công ty lớn nhất, LVMH tiết lộ rằng doanh số bán hàng của họ đã tăng 10% trong quý 4 năm 2023, điều này cuối cùng đã dẫn đến cổ phiếu...
Next Post Theo Microsoft Start, giá cổ phiếu của Nike đã giảm đến 13% trong 3 tháng vừa qua..........
Remarkable