Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Sự trở lại của adidas Bali 

  • 106

Sau hơn ba thập kỷ vắng bóng, adidas Bali đang có sự trở lại hoành tráng, một lần nữa ra mắt với phối màu Island Water. Đôi sneaker năm 1977 lần đầu tiên ra mắt như một phần của “Island Series” cùng với các mẫu có chủ đề địa điểm tương tự như Samoa, Tahiti và Hawaii. Trong khi những đôi giày thể thao đó được hồi sinh như một phần trong đợt chào bán năm 2015 của gã khổng lồ Đức, thì Bali vẫn chưa xuất hiện kể từ lần xuất hiện đầu tiên. So với những đôi giày adidas trainers quen thuộc hơn như adidas Samba hay adidas Spezial, adidas Bali nổi bật ở thiết kế đế cong, gợn sóng, khác hẳn với những đôi giày thẳng, thuôn dài trên các mẫu giày cùng họ.

Phối màu “Tactile Steel” bao bọc đế ngoài bằng cao su, có kết cấu một phần bên ngoài sọc mờ nối với phần trên. Màu “Marine Blue” sơn nhãn hiệu 3 sọc và tab gót chân, trong khi tông màu trung tâm trong “Chalk Blue” nhằm mục đích gợi nhớ đến khung cảnh Ấn Độ Dương mà bạn có thể bắt gặp từ hòn đảo cùng tên.

Adidas Bali ra mắt trên adidas.com và thông qua các nhà bán lẻ chọn lọc vào ngày 29 tháng 2 với giá bán lẻ là 115 USD. 

Hãy theo dõi tính năng Lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam bọn mình để lụm giày mới nhé!

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Team Sneakerhead nhận thấy bộ sưu tập Thu/Đông 2024 của Bottega Veneta gói gọn trong 2 chữ: bắt mắt.......
Next Post Yeezy Pods chính thức là sản phẩm sneaker đầu tiên của Kanye West kể từ khi nam rapper bị adidas cho ra đi....