Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tiết lộ phối màu YEEZY 350 V2 có thể sẽ trở lại trong năm 2023

  • 404

Không ai chắc chắn khi nào adidas sẽ tiếp tục mở bán các mẫu YEEZY hậu tan vỡ với Kanye và Yeezy. Một số thông tin hiện tại cho biết thương hiệu đang chuyển số hàng tồn đọng khổng lồ sang các đại lý. Trong đó mẫu giày được đồn thổi sẽ trở lại gần đây nhất là YEEZY 350 màu xám nhạt bên dưới. 

Cho dù sản phẩm nào được phân phối trở lại, một điều chúng ta sẽ phải đối mặt đó là sẽ không có dấu ấn của Yeezy nữa. Điều này dễ hiểu bởi mối quan hệ hợp tác của họ đã chấm dứt và danh tiếng Kanye đã đi xuống sau những vụ bê bối cuối năm 2022. 

Cho đến thời điểm này, adidas vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian cũng như giá bán những đôi giày huyền thoại này. Đừng quên theo dõi chúng tôi để nhận được nhiều thông tin ra mắt giày, bộ sưu tập streetwear,... mới nhé!

Nguồn: houseofheat

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập nhằm tôn vinh sự vĩ đại của Los Angeles Laker, thu hút sự chú ý không chỉ đến bản ngã thay thế “Black Mamba” của anh mà còn cả những giải......
Next Post Trong tuần cuối tháng 3 này, rất nhiều phối màu được mong đợi như Nike SB x Air Jordan 4 và Air Max 1 “Big Bubble” đã ra mắt. Tuy nhiên đó chưa phải là...
Remarkable