Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Fragment x Air Jordan 1 lộ diện?

  • 300

Giới chơi giày thường rỉ tai nhau rằng Mayor có một trong những bộ sưu tập giày thể thao ấn tượng nhất trên thế giới. Xác nhận thêm điều đó, nhà sưu tập giày thể thao đã quyết định chào đón năm mới vào ngày hôm qua bằng cách khoe một số đôi giày thể thao quý hiếm mà anh sở hữu, trong đó có đôi Fragment x Air Jordan 1 High chưa được phát hành.

Không giống như phiên bản cộng tác bán lẻ, đôi này có phần trên bằng da có kết cấu cá sấu cao cấp với lớp "Royal" màu đen và xanh thay vì khối màu “Black Toe” được sử dụng trên đôi bán lẻ. Logo tia chớp của Fragment được đóng dấu ở gót chân. Phiên bản bán lẻ của Fragment x Air Jordan 1 High, ra mắt vào năm 2014, thường xuyên được bán lại với giá hơn 4.000 USD trên thị trường thứ cấp.

Những đôi giày thể thao quý hiếm khác mà Mayor đã chia sẻ trong tuần này bao gồm Nike Dunk High “Wu-Tang” và một mẫu Air Jordan 1 High “Quai 54” chưa được phát hành.

Unreleased Fragment x Air Jordan 1 High Sample Mayor

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Hãng công bố hình ảnh chính thức sau khi rò rỉ hình ảnh về đôi Nike Dunk Low mới theo chủ đề “Year of the Rabbit” (Multi-Color) bên dưới.......
Next Post Không ai chắc chắn khi nào adidas sẽ tiếp tục mở bán các mẫu YEEZY hậu tan vỡ với Kanye và Yeezy. Tuy nhiên nhiều phối màu đã được đồn sẽ ra mắt...
Remarkable