Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Đôi Nike AlphaFly 3 lập kỷ lục thế giới tại Chicago Marathon sẽ ra mắt trong 2024

  • 389

Chicago Marathon lần thứ 45 diễn ra vào ngày 8/10. Sifan Hassan và Kelvin Kiptum đã làm nên lịch sử với đôi Nike AlphaFly 3. Sifan Hassan, 30 tuổi, lập kỷ lục mới ở hạng mục Nữ khi chạy với thời gian nhanh thứ hai trong lịch sử marathon nữ với 2 giờ, 13 phút, 44 giây. Kelvin Kiptum, 23 tuổi, lập kỷ lục mới cho Chicago Marathon, một thành tích được coi là thời gian chính thức nhanh nhất trên quãng đường 26,2 dặm: 2 giờ 35 giây.

Cả hai vận động viên đều nằm trong số những ứng cử viên được yêu thích để giành chiến thắng trong cuộc đua. Team Sneakerhead tìm hiểu được Kelvin Kiptum trước đây rất thích sử dụng VaporFly NEXT% 2, “siêu giày” đã giúp anh phá vỡ kỷ lục thế giới marathon của Eliud Kipchoge chỉ trong cuộc chạy marathon thứ hai từ trước đến nay.

Ngày nay, giày chạy bộ được làm bằng hệ thống sợi carbon đã trở nên phổ biến, nhưng cách đây sáu năm thì không. Nike Zoom VaporFly Elite có đế giữa có chiều cao xếp chồng cao, tấm sợi carbon đơn hướng và bọt ZoomX. Công nghệ hàng đầu cuối cùng đã được áp dụng cho các sản phẩm dành cho người tiêu dùng, khiến các đối thủ cạnh tranh phát điên khi Kipchoge và các vận động viên Nike ưu tú khác bắt đầu giành được mọi thứ, tạo ra một số niềm tin rằng các thành phần sợi carbon đủ thuận lợi để khám phá. Swoosh tiếp tục gây áp lực lên ngành vào năm 2019 với việc ra mắt ZoomX VaporFly NEXT%. Và một lần nữa vào năm 2020 với ZoomX AlphaFly NEXT%, một “siêu giày” khác cuối cùng đã giúp Kipchoge phá kỷ lục marathon 2 giờ trong một sự kiện không chính thức.

Vài năm trôi qua nhanh chóng, Kelvin Kiptum, 23 tuổi, đã tiến gần hơn bao giờ hết đến việc đạt được thành tích không thể tưởng tượng nổi ở nội dung chạy đường dài khi mang Nike AlphFly 3. Quá trình tập luyện của vận động viên chạy bộ người Kenya trước sự kiện chắc chắn là rất đáng chú ý. Không biết liệu Kipchoge, Kiptum hay bất kỳ vận động viên nào khác do Nike tài trợ sẽ “break 2” trong một sự kiện được phê duyệt trong suốt mùa giải marathon tiếp theo hay không, nhưng thương hiệu này chắc chắn sẽ dồn nguồn năng lượng khổng lồ cho đôi giày phá kỷ lục khi thi đấu trên cái tiếp theo.

Đại diện của Nike đã xác nhận với giới truyền thông rằng AlphaFly 3 sẽ phát hành qua nike.com vào đầu năm 2024. Giá bán lẻ không được tiết lộ nhưng đôi này có thể sẽ được bán với giá $275 USD.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Trae Young 3 “Ash Pearl” như lột xác so với các bản cũ..........
Next Post A.P.C x JW Anderson là bộ sưu tập quần áo mà Jonathan Anderson sẽ mặc....