Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Vespa gia nhập đường đua năm Rồng với Vespa 946 Dragon

  • 150

Mang nét tinh tế đặc trưng của Ý đến Hồng Kông, Vespa mở ra một kỷ nguyên mới bằng cách giới thiệu chiếc Vespa 946 Dragon phiên bản giới hạn độc quyền và chiếc áo khoác Dragon Varsity đi kèm để kỷ niệm Tết Nguyên đán. 

Vespa 946 | Vespa EN

Trung tâm là con rồng thần thoại, biểu tượng của sức mạnh và sự thịnh vượng vô song, Vespa đã tổ chức sự kiện mừng Tết Nguyên đán tại PMQ của Hồng Kông, một trung tâm thiết kế và nghệ thuật hỗn hợp. Sự kiện có sự tham dự của những nhân vật nổi tiếng như nam diễn viên Thái Lan Bright, nữ diễn viên kiêm người mẫu Kanyawee Songmuang (Thanaerng) và MC Cheung của Hồng Kông, đã diễn ra trong một đường hầm ánh sáng neon đắm chìm, tạo tiền đề cho một trải nghiệm đáng nhớ.

Vespa's 946 Dragon Burns with Bright Neon

Vespa's 946 Dragon Burns with Bright Neon

Bên trong container chở hàng màu xanh neon, các vị khách đã được xem trước độc quyền của Vespa 946 Dragon cùng với màn trình diễn DJ trực tiếp của DJ Xiaolin, mang đến cho buổi tối sự phấn khích và sôi động.

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Fear of God's Collection 8 hiện có sẵn để mua sắm trên cửa hàng trực tuyến của thương hiệu và tại một số điểm bán lẻ chọn lọc..........
Next Post Mặc dù có ba màu sắc táo bạo – đỏ, xanh lam và xanh lục, đôi ASICS x CdG trông đơn giản. ...