Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas vẫn tái phát hành Yeezy Boost 350 V2“MX Rock” mặc kệ Ye nói gì

  • 121

Khi adidas thực hiện các bước tiếp theo với giày Yeezy, việc tái phát hành phối màu “MX Rock” trong dòng Yeezy Boost 350 V2 báo hiệu chương cuối cùng cho đôi giày mang tính biểu tượng này. Được biết đến với sự pha trộn đặc biệt giữa các màu đen, xám và nâu cẩm thạch, phần thân giày bằng vải Primeknit có tông màu tối hơn so với dòng “Oat” 350 V2 MX thường sáng hơn.

Adidas Confirmed YEEZY BOOST 350 V2 MX Rock Restock Info

Adidas Confirmed YEEZY BOOST 350 V2 MX Rock Restock Info

Adidas Confirmed YEEZY BOOST 350 V2 MX Rock Restock Info

Phiên bản này xuất hiện trong bối cảnh có một loạt các phiên bản Yeezy được tung ra thị trường khi adidas xả hết hàng Yeezy hiện có. Mặc dù Ye đã bày tỏ những ý kiến ​​đáng chú ý về bản phát hành Yeezy Boost 350 V2 “Steel Grey” trước đó, sự trở lại của “MX Rock” được dự đoán sẽ diễn ra với ít sự phô trương hơn, do nó là một phối màu đã được thiết lập trước đó.

Đợt giảm giá sắp tới dự kiến sẽ phát hành theo kiểu xổ số, adidas xác nhận sẽ mở đợt rút thăm vào ngày 18 tháng 3 với mức giá khởi điểm là $230 USD. 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Giày mang đến những chi tiết làm tâm trạng tươi sáng và sự kết hợp màu sắc tuyệt vời, nói lên hành trình trượt ván và tính cách lạc quan tổng thể của......
Next Post Được mệnh danh là Tambour Moon Flying Tourbillon Poinçon De Genève Sapphire Frank Gehry, đồng hồ đếm thời gian đã được ra mắt cùng với một số tính năng mới về...
Remarkable