Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Hysteric Glamour và WIND AND SEA tái hợp với bộ sưu tập mang hơi thở punk rock

  • 347

Sau sự hợp tác rất được mong đợi với Kiko Kostadinov và ASICS, Hysteric Glamour trở lại với một loạt mặt hàng chủ lực mùa đông mở rộng hợp tác với WIND AND SEA. Được tạo ra bởi nghệ sĩ 21 tuổi Nobuhiko Kitamura vào năm 1984, các thiết kế rực rỡ của Hysteric Glamour lấy cảm hứng từ văn hóa đại chúng Mỹ thập niên 60 và 70, mang đến phong cách Americana trẻ trung.

Đối với dự án mới nhất của mình, Hysteric Glamour một lần nữa cùng nhãn hiệu thời trang dạo phố WIND AND SEA của Takashi Kumagai kết hợp vẻ ngoài tối giản của WIND AND SEA và ảnh hưởng của giày trượt băng với nguồn gốc punk và tính thẩm mỹ đặc trưng của Hysteric Glamour. Các sản phẩm nổi bật trong sê-ri bao gồm áo pilot được trang bị phần cứng bằng kim loại màu bạc và các biểu tượng đính logo cổ điển, quần họa tiết dài đến đầu gối có đồng thương hiệu “HYS”/”SEA” và giày bốt vịt kiểu chiến đấu kết hợp lưỡi kéo dài và số cỡ trên giày. đáy. Các sản phẩm bổ sung trong bộ sưu tập bao gồm denim rách, bộ đồ thể thao, áo khoác varsity và nhiều loại hàng dệt kim.

Hysteric Glamour x WIND AND SEA Collaboration | Hypebeast

Hysteric Glamour x WIND AND SEA Collaboration | Hypebeast

Image

Image

Image

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Virgil Abloh: The Codes c/o Architecture không chỉ tôn vinh cố nhà thiết kế mà còn chỉ rõ sự thân thiết của Virgil với Nike.......
Next Post Louis Vuitton tiếp tục là thương hiệu được FIFA gửi gắm làm rương đựng cúp....
Remarkable