Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Gazelle 85 "Patchwork" sáng tạo bởi atmos sẽ độc đáo thế nào?

  • 78

Dòng sản phẩm Gazelle của adidas vốn đậm chất cổ điển. Sau khi được cải tiến trở thành Gazelle 85 vào năm 1985, Gazelle sở hữu vẻ ngoài hiện đại hơn và trở thành một biểu tượng trong thế giới giày dép. Sau đó, rất nhiều dự án hợp tác đã xảy ra trên đôi Gazelle 85 này. Gần đây nhất là sự hợp tác với thương hiệu atmos làm cho đôi adidas Gazelle 85 càng độc đáo và ấn tượng hơn, giày được đặt tên là "Patchwork"

atmos x adidas Gazelle 85 “Patchwork” Release Info

Dựa trên hình ảnh đã được tiết lộ, giày sử dụng bảng màu truyền thống và cổ điển với màu xám, vàng, nâu và màu xanh navy. Phần thân giày được làm từ chất liệu da lộn và da, được ghép nối với nhau bằng những đường chỉ màu trắng zigzag có độ tương phản cao nhằm thể hiện sự độc đáo của đôi giày này. Dấu Three Stripes của adidas cũng có màu trắng tương tự trong khi phần lưỡi và gót giày sử dụng màu vàng bạch kim để làm nổi bật dấu ấn của thương hiệu. Cuối cùng để hoàn thiện thiết kế, atmos sử dụng đế cao su êm ái có màu nâu đục với nhiều vân rãnh nhằm gia tăng độ bám và chắc chắn cho người mang.  

Với giá bán lẻ là 120 USD, Gazelle 85 "Patchwork" hiện đã có thể mua tại trang web của adidas và sẽ sớm có mặt tại các cửa hàng tại Bắc Mỹ. Chiêm ngưỡng thêm hình ảnh của đôi giày này bên dưới cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

atmos x adidas Gazelle 85 “Patchwork” Release Infoatmos x adidas Gazelle 85 “Patchwork” Release Info

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bộ sưu tập là tuyên bố táo bạo về sức mạnh và sự tự tin, nhằm khẳng định giá trị của nữ giới trong thế giới đầy biến động ngày nay.............
Next Post Đối với bộ sưu tập mới, New Balance đã một lần nữa khẳng định giày của họ không chỉ thời trang mà đảm bảo chức năng và sự hữu ích..........
Remarkable