Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Bộ sưu tập New Balance 1906R “Pastel” siêu xinh dành cho nữ

  • 29

Để đánh dấu khoảnh khắc giao mùa từ xuân sang hè, New Balance đã ra mắt bộ sưu tập 1906R “Pastel” độc quyền dành riêng cho nữ với hai phối màu xinh xắn: Xanh pastel và tím pastel. Thương hiệu tự tin cho rằng, những đôi giày này là sự bổ sung cần thiết cho tủ giày của mọi cô nàng.

Đối với bộ sưu tập mới, New Balance đã kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính thực dụng - khẳng định giày của họ không chỉ thời trang mà đảm bảo chức năng và sự hữu ích. Điều này có thể chứng minh thông qua cách thiết kế và cấu tạo giày. Mẫu sneaker mới này được chế tạo từ vải lưới thoáng khí và các lớp da phủ siêu bền, được may lồng vào nhau vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, cả hai đôi đều có dây giày và đế cao su màu trắng có độ bám cao giúp người mang tự tin hơn trong quá trình di chuyển và hoạt động. 

Hiện tại, bộ sưu tập 1906R “Pastel” đã có sẵn nhưng chỉ bán độc quyền tại nhà bán lẻ châu Âu Zalando. Những đôi giày này có size lên đến US 10 giúp các bạn nam cũng có cơ hội sở hữu. Hy vọng chúng sẽ được mở bán rộng rãi trên website của New Balance trong thời gian tới. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để không bỏ lỡ thông tin mới nhất về những đôi sneaker hot như thế này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Dựa trên hình ảnh đã được tiết lộ, giày sử dụng bảng màu truyền thống và cổ điển với màu xám, vàng, nâu và màu xanh navy.......
Next Post Từng màu sắc trên đôi giày này đều được sắp đặt với ngụ ý riêng, hãy tìm hiểu cùng Sneakerhead Vietnam nhé!......
Remarkable