Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tập đoàn LVMH đang xem xét về việc tiếp quản tập đoàn Richemont

  • 250

LVMH được biết đến là tập đoàn xa xỉ hàng đầu thế giới do người giàu nhất thế giới Bernard Arnault đứng đầu. Gần đây có thông tin cho rằng tập đoàn này đang xem xét việc tiếp quản một thương hiệu xa xỉ khác có trụ sở tại Thụy Sĩ có tên Richemont. Tin tức này đầu tiên được công bố bởi tờ báo Thụy Sĩ Finanz und Wirtschaft, nội dung tờ báo này nói đến là những lời thì thầm đằng sau những cánh cửa đóng kín.

Arnault được cho là đã nhắm đến thương hiệu Cartier, thuộc thương hiệu đồng hồ và trang sức Richemont. Đây là chìa khóa cho phân khúc trang sức đang phát triển của LVMH như Tiffany & Co., Bvlgari và Chaumet.

Nói thêm về Richemont, được xem là thương hiệu xa xỉ lớn thứ tư trên thế giới tính theo vốn hóa thị trường với danh mục đầu tư mở rộng gồm 26 công ty và doanh nghiệp. Trong đó có Cartier, Chloé, Montblanc, IWC, A. Lange & Söhne, Van Cleef & Arpels, Jaeger-LeCoultre, Panerai, Piaget và Vacheron Constantin. Ngoài ra còn có các nền tảng bán lẻ thuộc Tập đoàn YOOX Net-a-Porter.

Mặt khác, doanh nhân người Nam Phi Johann Rupert - người đã thành lập Richemont vào năm 1988 và bắt đầu nắm cổ phần công ty cùng với gia đình. Rupert đã phản đối việc từ bỏ quyền kiểm soát công ty, từ chối thay đổi cấu trúc tổ chức do gia đình ông kiểm soát vào năm ngoái. Trong một chia sẻ khá gay gắt, Rupert đã nói:

“Hội đồng quản trị của chúng tôi có thể chậm hơn và bảo thủ hơn những người khác. Nhưng tính cởi mở và tính tập thể chính xác là lợi thế của nó. Tôi sẽ không bị tống tiền.” 

Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết thêm thông tin xác thực về tin tức này trong những tháng tới.

LVMH considering takeover of Richemont Report swiss paper finanz und Wirtschaft whispers

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mẫu giày lấy cảm hứng từ đồng phục của Kobe....
Next Post LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) là tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới có trụ sở tại Paris, Pháp. Hôm nay chúng ta hãy cùng Sneakerhead Vietnam tìm hiểu về...
Remarkable