Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan Nu Retro 1 Low cổ điển xuất hiện với phối màu “Guava Ice Jade Ice”.

  • 352

Thương hiệu Jordan nổi tiếng với loạt giày bóng rổ hiệu suất và dòng sản phẩm Air Jordan mang tính biểu tượng. Đồng thời, thương hiệu này đã giới thiệu rất nhiều bản phối lại cho những mẫu cổ điển này trong suốt lịch sử của mình. Trong thời gian tới, một phiên bản đặc biệt sẽ trở lại và chắc chắn sẽ gây sốt trong cộng đồng Sneakerhead - Air Jordan Nu Retro 1 Low  “Guava Ice Jade Ice”. Phiên bản này giống giày trượt băng của AJ 1 được dùng để kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2022.

Giữ nguyên cấu trúc cổ điển, chúng ta thấy đôi Air Jordan Nu Retro 1 Low dùng chất liệu da mịn mướt với các màu xanh ngọc bích, màu kem và trắng. Dây giày màu trắng đồng bộ với phần lưỡi gà trong khi đó, đế giữa cũng được làm bằng cao su màu trắng để hoàn thiện thiết kế. Đế ngoài hai tông màu ngọc bích và màu kem.

Air Jordan Nu Retro 1 Low Guava Ice Jade Ice GS sẽ được ra mắt vào tháng 8 năm 2023. Chúng được dành cho học sinh tiểu học với giá bán lẻ 90 đô la. Hãy theo dõi Sneakerhead Vietnam để thường xuyên cập nhật lịch ra mắt, xổ số, tin tức mới nhất, v.v. trong thế giới sneaker và streetwear.

---------------------------

Air Jordan Nu Retro 1 Low “Guava Ice Jade Ice” (GS)
Ngày ra mắt: 08/2023
Color: Guava Ice/Jade Ice-White
Style Code: FB4412-800
Giá: $90 (GS)
Nơi bán: Nike

-----------------------------

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu tím Violet bắt đầu cho mùa hè của New Balance....
Next Post Một trong những đôi mới sẽ xuất hiện là Air Jordan 11 “Cement Grey” của Tinker Hatfield. Đôi giày này được làm lại từ phối màu “Cool Grey” mang tính biểu......
Remarkable