Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

DeMarco trở lại cùng phiên bản custom giữa Air Jordan 1 và Air Jordan 4 "Fire Red Flower" 

  • 2318

Từng xuất hiện với phiên bản Tesla Jordan 1 được Elon Musk mang trong một lần trình diễn tại Tesla Motor Show giới thiệu Model Y1. Hãng custom DeMarco đến từ thành phố Los Angeles, tiếp tục ra mắt với một phiên bản "Fire Red Flower" 

Phiên bản Custom được làm bằng tay với ý tưởng dựa trên phiên bản Air Jordan 1 và Air Jordan 4, khi chúng ta có thể thấy phần thân giày có thiết kế của một đôi Air Jordan 4 nhưng tới phần đế là của một đôi Air Jordan 1. Phiên bản custom đặc biệt này được lấy cảm hứng một màu hoa rực cháy, với những họa tiết hoa văn của những bông hoa hồng được lên tông màu gold vô cùng nổi bật. Những chi tiết khác như phần nút xỏ dây, đế trong của đôi giày, lưỡi gà cũng được trang trí một cách rất tỉ mỉ bằng những chi tiết màu vàng. Chiếc tem quen thuộc của Nike nay đã được tháo đi và thay vào đó là chiếc tem của hãng độ giày Demarco. Đôi giày được làm hoàn toàn thủ công và bằng những chất liệu vô cùng cao cấp nhằm đem đến cho người mang một cảm giác sang trọng và êm ái nhất. 

Phiên bản custom Fire Red Flower này đang được bán với giá $310 tại website của Demarco

Nguồn hình ảnh: @Demarcocustom

 

Lưu Ý: Bản quyền nội dung bài viết thuộc sỡ hữu Sneakerhead Vietnam. Cá nhân, tổ chức có nhu cầu dựa theo ý tưởng bài viết vui lòng ghi nguồn bài viết. Xin cám ơn.

 

 

 

 

 

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Một trong những phiên bản vô cùng đặc biệt trong bộ sưu tập tôn vinh các tay bóng tuyệt vời nhất mọi thời đại, Derek Jeter RE2PECT edition Air Jordan 1....
Next Post Trong những ngày vừa qua, Nike Jordan brand đã làm mưa làm gió đến cộng động Sneakerhead Vietnam khi ra mắt một loạt các heat. Phải kể đến phiên bản được các...
Remarkable