Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Tiết lộ thiết kế đầu tiên giữa Fear of God Athletics x adidas

  • 357
Tháng 12 năm 2020, người sáng lập Fear of God, Jerry Lorenzo, đã gây chấn động cộng đồng giày thể thao vào tháng 12 năm 2020 khi có thông báo rằng anh ấy sẽ rời khỏi mối quan hệ đối tác với Nike để bắt đầu nỗ lực mới với adidas. Anh ấy sẽ lãnh đạo chiến lược kinh doanh và sáng tạo toàn cầu cho adidas Basketball, đồng thời ra mắt nhãn phụ Fear of God Athletics. Năm 2021 khá yên ắng đối với Lorenzo, người chủ yếu làm việc ở hậu trường để chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm này. Thế nhưng từ những ngày đầu năm 2022, những sản phẩm đầu tiên của Fear of God x adidas đã bắt đầu được hé lộ một cách nghiêm túc thông qua lễ hội INNESECT hàng năm ở Thượng Hải.
 
Giữa thông báo ban đầu rằng Jerry sẽ gia nhập adidas và những thông tin được tiết lộ gần đây về bộ sưu tập sắp ra mắt, Lorenzo đã hoàn thành vai trò điều hành của mình cho adidas Basketball. Mặc dù chúng ta không chắc chắn rằng chính xác anh ấy đã làm gì trong suốt hai năm qua. Giống như Fear of God ESSENTIALS với Pac Sun, Fear of God Athletics là nhãn phụ của riêng nó dưới thương hiệu FOG. 
 
Có vẻ như, adidas đang có những thay đổi lớn sau khi thương hiệu này cắt đứt quan hệ với đối tác khủng của mình, Yeezy. Họ vừa công bố Giám đốc điều hành mới, Bjørn Gulden, người sẽ tiếp quản vào ngày 1 tháng 1 năm 2023. Theo báo cáo của Foot Locker, sản phẩm đầu tiên Fear of God Athletics x adidas Capsule sẽ được phát hành vào dịp Lễ 2022 này thông qua adidas và một số nhà bán lẻ chọn lọc trực tuyến và tại cửa hàng. Cho đến bây giờ, thông tin về giá cả và những thiết kế khác của BST vẫn là một bí ẩn.
 
Cùng theo dõi chúng tôi để chờ đón những thông tin mới nhất về BST này. 
 
Nguồn: soleretriever
Ảnh: une0227
0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Không phải Lakers hay Warriors, New York Knicks mới chính là đội bóng đắt giá nhất tại NBA. Đây là nguồn cảm hứng lớn giúp Nike ra đời nhiều bản phối......
Next Post Chiến dịch Horsebit 1955 mới của Gucci lần này có sự xuất hiện của Hanni (thành viên nhóm nhạc K-pop NewJeans). Cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu tiềm...
Remarkable