Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Force 1 "West Indies" xuất hiện phiên bản thứ 2

  • 205

Vào năm 2022, hãng đã mang trở lại phối màu OG cho mẫu Air Force 1 Low “West Indies”, hồi sinh giày thể thao chủ lực với màu trắng những điểm nhấn từ màu xanh lá cây xung quanh. Giờ đây, Nike sẽ ra mắt thêm một bảng phân phối màu thay thế để kỷ niệm Lễ hội Diễu hành "West Indian Day Parade Carnival" được tổ chức hàng năm vào tháng 9 tại Crown Heights, Brooklyn.

Đôi giày này được ra mắt lần đầu tiên vào đầu những năm 2000 và đã chứng kiến sự nổi tiếng ngày càng tăng, với nhiều màu sắc phân bổ khác nhau để tôn vinh văn hóa Tây Ấn. Đối với phiên bản lần này, chúng có các điểm nhấn màu vàng cam tương phản với phần thân màu trắng. Sự chú ý kéo dồn đến các vị trí như thẻ lưỡi, cổ giày và phần đế ngoài có màu vàng như trên. Trong khi đó mặt bên vẫn giữ thiết kế nhãn hiệu West Indies như phiên bản cũ với các hòn đảo của vùng Ca-ri-bê.

Được biết Nike Air Force 1 Low “West Indies” phiên bản màu vàng sẽ có mặt tại một số nhà bán lẻ được Nike chọn lựa trong những tháng tới với giá $150. Đừng quên theo dõi Sneakerhead Vietnam để biết lịch ra mắt chính thức của đôi sneaker siêu phẩm này nhé!

feature image

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Tháng 3 đã đến rồi đi nhưng đã có hàng chục sản phẩm làm đẹp mới đã ra mắt trong danh mục sản phẩm chăm sóc da và trang điểm mà các Nàng vô cùng...
Next Post Trong phiên bản tiếp theo dưới đây, các sneakerhead sẽ được chứng kiến một phiên bản vô cùng quyến rũ với cách phối màu hoàn hảo và chất da...
Remarkable