Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Wonder Runner Pro đã sẵn sàng ra mắt trong năm 2024

  • 167

Wonder Runner Pro thực sự là một trong những thiết kế mới hứa hẹn của adidas sau một khoảng thời gian khá dài. Đôi giày này được tiết lộ lần đầu tiên bởi Sneaker News. Nó là một phần của bộ sưu tập đổi mới dưới sự bảo trợ của Future Of Style để giúp cho sứ mệnh của thương hiệu trong năm 2024.

Đôi Wonder Runner Pro là một dáng giày hoàn toàn mới kết hợp giữa phong cách kỹ thuật của những năm 2000 với tư duy thiết kế nhằm đáp ứng đối tượng Gen Z và văn hóa "Y3K" - một thuật ngữ được thương hiệu đặt tên để chỉ tốc độ nhanh chóng, tính nổi loạn của nhóm dân số này. Thiết kế của nó cũng lấy cảm hứng từ Akira - bộ anime kinh điển từ cuối thập kỷ 1980 nói về mối quan hệ giữa máy móc và con người.

Tính năng thiết kế mecha được thể hiện ở phần gót, mặc dù có vẻ hầm hố nhưng có cấu trúc của nó lại rỗng và nhẹ. Phần đệm độc đáo adiPrene+ kết hợp với bọt LightStrike 2.0 để gia tăng sự thoải mái cho đôi giày này. Đế cao su nâng lên phía gót và phía giữa chân khiến diện tích đế rộng hơn nhiều so với một đôi giày chạy kinh điển.

Còn nhiều điều về đôi giày này nữa nhưng chưa được tiết lộ. Hãy chờ đợi đến năm 2024 và theo dõi team Sneakerhead Vietnam để có thêm thông tin trong thời gian tới nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post adidas Harden 8 tự hào với một lớp bootie bên trong màu đen thoải mái và mũi giày bằng da cao cấp siêu ôm dáng và ấm áp phù hợp với thời tiết lạnh.......
Next Post Kanye West hay được biết đến với cái tên Ye đang trở lại và gây chú ý...
Remarkable