Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Kanye West ra mắt một đôi Yeezy mới mà không cần adidas

  • 345

Kanye West hay được biết đến với cái tên Ye đang trở lại và gây chú ý không chỉ trong ngành âm nhạc với album hợp tác "Vultures" với Ty Dolla $ign mà còn trong thế giới thời trang. Việc Ye chia tay với adidas và Gap vào năm 2022 là một cột mốc quan trọng dẫn đến việc thực hiện dự án độc lập của anh mà không chịu ảnh hưởng bởi bất kỳ tổ chức nào.

Sau "buổi biểu diễn" tại Miami, những khoảnh khắc truyền thông xã hội viral với con gái North và những lời nói thách thức thu hút cộng đồng, gần đây Ye đang tập trung vào việc giới thiệu các thiết kế mới của Yeezy. Nghệ sĩ này đã công bố Yeezy Pods một đôi giày vớ giá 200 đô la và nhận được sự quảng bá đáng kể trên mạng xã hội từ nhiều người ảnh hưởng và các đối tác khác nhau. Ngoài ra, việc phát hành Yeezy Slides mới cũng bị tiết lộ. Những đôi dép này chắc chắn sẽ là bước chuyển đáng kể so với các hợp tác trước đây của anh với adidas.

Product Page For The New Yeezy Slides

Không giống như những đôi Yeezy Slides dày dặn và đàn hồi, thiết kế mới mang tính tiện ích này nhấn mạnh sự đơn giản và tính thực tế. Điều độc đáo của những đôi dép lê này là khả năng kết hợp thành một đơn vị duy nhất để dễ dàng vận chuyển. Khi tách ra, những đôi dép lê này có thiết kế tối giản với hai dải dép mảnh với một lớp phủ ở phần chân trước. Thiết kế này phản ánh chiến lược hiện tại của Ye liên quan đến sự tối giản và tính chức năng, gợi nhớ đến những đôi dép thuộc Yeezy Season 8 đã được Ye giới thiệu trước đó nhưng có dáng mảnh hơn.

Những đôi dép lê Yeezy mới không thuộc adidas của Ye dự kiến sẽ được ra mắt độc quyền thông qua trang web yeezy.com trong vài tuần nữa. Hiện tại giá bán lẻ chưa được xác nhận, tuy nhiên một video được chia sẻ trên mạng xã hội cho biết nó sẽ giá 200 đô la. Hãy theo dõi team Sneakerhead Vietnam để cập nhật thông tin về các phiên bản Yeezy mới cũng như tin tức mới nhất trong thế giới streetwear nhé!

Nguồn: soleretriever

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Wonder Runner Pro thực sự là một trong những thiết kế mới hứa hẹn của adidas...
Next Post Giày adidas Stan Smith PF (có lẽ là viết tắt của platform) mang tất cả các đặc điểm của kiểu dáng cổ điển với đế giữa bằng cao su nhô cao.......
Remarkable