Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Cùng đường phải quay đầu: Adidas đạt thỏa thuận bán nốt số giày YEEZY trị giá 50 triệu USD

  • 289

Theo báo cáo, adidas và Ye đã đạt được thỏa thuận mới sau khi chính thức chấm dứt hợp tác với YEEZY. Tin đồn lan truyền trên Internet và mạng xã hội hiện đang lưu ý rằng thương hiệu đồ thể thao của Đức đã đi đến đồng ý chung với Ye để bán số giày thể thao YEEZY còn lại trị giá 500 triệu USD.

Trở lại vào tháng 10, Ye đã nhận được phản ứng dữ dội sau một loạt bình luận bài Do Thái, dẫn đến việc Balenciaga chia tay nghệ sĩ gây tranh cãi, công ty quản lý tài năng CAA sa thải anh và Def Jam cũng không gia hạn hợp đồng. adidas cũng phải đối phó với mối quan hệ đối tác của mình khi các nhà bán lẻ bắt đầu rút các sản phẩm YEEZY, cuối cùng chấm dứt mối quan hệ đối tác với Ye.

Các báo cáo về thỏa thuận mới giữa adidas và Ye được đưa ra sau khi có thông tin rằng adidas có thể lỗ tới 1,3 tỷ USD cho những đôi giày thể thao YEEZY chưa bán được. Mặc dù có thông tin cho rằng adidas đã lên kế hoạch chi hàng triệu USD để tiếp tục sử dụng các thiết kế của YEEZY với bất kỳ thương hiệu nào sau khi chia tay.

 

 

Adidas Ends Partnership With Kanye West After Antisemitic Comments - The  New York Times

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Timex đã tiết lộ sự hợp tác mang tính hội họa với Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, biến một số tác phẩm nghệ thuật mang tính lịch sử thành những...
Next Post Phối màu tím Violet bắt đầu cho mùa hè của New Balance....
Remarkable