Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

adidas Supernova Cushion 7 "Cloud White": Chân ái dành cho các bạn phong cách Y2K

  • 151

Dòng adidas Supernova Cushion 7 ra mắt vào cuối năm 2022 có thể xem là một bước tiến mới của hãng thể thao nổi tiếng người Đức trong việc thiết kế giày "dad-shoe". Phần lớn đôi giày này được làm từ vải lưới vô cùng thông thoáng, mang màu sắc hiện đại và hướng về tương lai. Đặc biệt nếu các bạn theo đuổi phong cách Y2K thì đừng bỏ lỡ phiên bản mới của adidas Supernova Cushion 7 với phối màu "Cloud White" này.

Thương hiệu đã ứng dụng màu sắc một cách tinh tế khi lấy gam màu "Cloud White" làm nền và màu "Silver Metallic" để làm nổi bật các đường nét của đôi giày này. Các chi tiết thương hiệu adidas xuất hiện trên lưỡi giày, lớp vải lót trong, miếng lót đế giày và gót giày để đánh dấu chủ quyền. Ngoài ra tên Supernova cũng xuất hiện riêng ở mặt bên ở sau gót. 

Đôi adidas Supernova Cushion 7 "Silver Metallic" này hiện đang có sẵn tại nhiều quốc gia. Trong khi chờ đợi thông tin ra mắt tại Hoa Kỳ, bạn có thể xem đôi giày này trước qua hình ảnh bổ sung bên dưới cùng team Sneakerhead Vietnam mình nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Có thể nói phiên bản adidas Sambae "Valentine's Day" đồng thời là một lời tri ân đối với di sản của thương hiệu......
Next Post Nhân dịp 12.12, thương hiệu này đang tung ưu đãi cực "cháy"......
Remarkable