Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Chiêm ngưỡng diện mạo ấn tượng của Jacquemus x Nike J Force 1 "Earth/Metallic Gold"

  • 120

Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp - Jacquemus đang có mối quan hệ ngày càng chặt chẽ với Nike kể từ năm 2022. Sau khi ra mắt ba biến thể của dòng Air Humara, họ đã giới thiệu đôi giày hợp tác J Force 1 lấy cảm hứng từ Air Force 1 với ba màu riêng biệt. Năm nay, đã có tin đồn trong cộng đồng sneakerhead về việc Jacquemus và Nike sẽ tiếp tục hợp tác trên đôi Air Max 1 '86. Tuy nhiên trước khi có cái nhìn đầu tiên về đôi giày này, thương hiệu đã tiết lộ phiên bản Jacquemus x Nike J Force 1 thứ tư với lớp áo "Earth/Metallic Gold". Mời các homie cùng tìm hiểu và chiêm ngưỡng diện mạo của đôi giày này cùng Sneakerhead Vietnam nhé!

Bảng màu của đôi Air Force 1 mới khiến người xem có thể liên hệ ngay đến Jacquemus. Nó sử dụng chất da lộn với màu nâu đậm phối với màu vàng ở các chi tiết như biểu tượng "JF1" ở cổ giày, các dấu mini Swoosh và đế giữa. Ngoài ra, dấu ấn chung của cả hai thương hiệu thì được in chìm ở gót vô cùng độc đáo. Phần đế ngoài có màu trắng sáng khiến cả phần upper nổi bật hết cả lên. 

Hiện Jacquemus và Nike đều chưa xác nhận bất kỳ thông tin ra mắt chính thức nào về đôi Jacquemus x Nike J Force 1 "Earth/Metallic Gold". Tuy nhiên hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam chúng mình vì có khả năng nó sẽ được lên kệ trong những tháng tới với giá 175 USD.

Jacquemus Nike J Force 1 Earth DR0424-200 Release Info date store list buying guide photos priceJacquemus Nike J Force 1 Earth DR0424-200 Release Info date store list buying guide photos priceJacquemus Nike J Force 1 Earth DR0424-200 Release Info date store list buying guide photos priceJacquemus Nike J Force 1 Earth DR0424-200 Release Info date store list buying guide photos priceJacquemus Nike J Force 1 Earth DR0424-200 Release Info date store list buying guide photos price

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Thương hiệu Nike xuất hiện cùng với chùm cherry ngọt ngào trên lưỡi phù hợp với chủ đề tình yêu lần này......
Next Post Thương hiệu hứa hẹn sẽ đem đến những thiết kế mới với chất vải được cải tiến cùng với bộ màu sắc cực kỳ thời thượng...
Remarkable