Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Max 90 LV8 “Valentine’s Day” ngọt ngào dành riêng cho nữ

  • 128

Nike Air Max 90 LV8 “Valentine’s Day” là phiên bản đặc biệt của dòng giày Air Max 90 được thiết kế dành riêng cho phái nữ. Đôi giày này có phần Air đặc biệt cao để các nàng có thể hack dáng, nổi bật trong đám đông và tăng thêm sự thoải mái. 

Bảng màu của đôi Air Max 90  trên là Sail, Dark Team Red, Adobe và Medium Soft Pink kết hợp nhiều chất liệu như vải lưới, da thường và da nubuck. Các chi tiết dành cho ngày Valentine được thể hiện tại hệ thống dây giày với lace dubrae có hình trái tim. Tại lưỡi giày, thương hiệu Nike xuất hiện cùng với chùm cherry ngọt ngào trên lưỡi phù hợp với chủ đề tình yêu lần này. Không chỉ vậy, logo ở gót cũng được lồng vào hình trái tim cực lãng mạn.

Nếu yêu thích đôi Nike Air Max 90 LV8 “Valentine’s Day” này, các nàng hãy theo dõi lịch ra mắt của Sneakerhead Vietnam và đánh dấu ngày ra mắt vào 2 tháng 2 năm 2024 vào lịch của bạn nhé! Nó sẽ có mặt tại một số cửa hàng offline của các đại lý và online tại trang web của Nike. Giá dự kiến của nó là 160 USD. Mời các nàng chào đón Valentine 2024 với siêu phẩm từ Nike Sportswear nhé.

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Phối màu này khiến giày trông hơi... bẩn dù mang màu trắng. ......
Next Post Bảng màu của đôi Air Force 1 mới khiến người xem có thể liên hệ ngay đến Jacquemus...
Remarkable