Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 Low mới độc đáo dành cho nữ

  • 158

Chào mừng 40 năm của Nike Air Force 1 Low, thương hiệu này đã đem đến một phối màu mới được thiết kế dành cho phái nữ. Ban đầu đôi giày này được sản xuất dành cho các vận động viên bóng rổ và ngay lập tức nhận được sự yêu thích của cộng đồng. Nó đã có nguy cơ biến mất mãi mãi vào năm 1984 khi Nike khai tử phiên tất cả phiên bản Air Force 1. Hai năm sau đó Nike mới nhận ra sai lầm của mình và mẫu giày này mới thực sự trở lại. 

Tiếp tục với phiên bản mới này, có thể thấy các lớp da màu trắng nắm quyền chủ đạo trên phiên bản mới này. Điểm độc đáo ở đây chính là những viên đinh Metallic Silver dọc theo các dấu Swoosh.

Giống với các phiên bản khác, đôi giày này cũng có miếng cố định dây giày bằng kim loại có chữ "Air". Các dấu ấn của thương hiệu xuất hiện ở khắp nơi như trên thẻ lưỡi, miếng lót đế giày và gót sau cũng có màu trắng. Hiệu ứng phát sáng của màu trắng có thể khiến các đầu giày khó để nhìn thấy rõ được.

Nike Air Force 1 Low White Metallic Silver FQ8887-100 Top View

Phần còn lại của giày vẫn là màu trắng tinh tế với đế giữa thông thường của AF1 và đế ngoài cao su.

Nike Air Force 1 Low White Metallic Silver FQ8887-100 Back Heels

Phiên bản Nike Air Force 1 Low mới này chính là một phần nỗ lực để kỷ niệm 40 năm xuất hiện dòng giày này của thương hiệu. Các viên đinh Metallic Silver mang đến vẻ ngoài sang trọng hơn, trong khi phần upper màu trắng đảm bảo các nàng có thể kết hợp với mọi trang phục.

Dự kiến Nike Air Force 1 Low "Trắng/Metallic Silver" sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 11 năm 2023. Bạn có thể tìm thấy nó tại các cửa hàng Nike Sportswear được chọn lọc và các nền tảng trực tuyến, bao gồm cả website của Nike.

Cùng Sneakerhead Vietnam nâng tầm tủ giày của bản thân với đôi giày sneaker vừa cổ điển vừa đương đại này nhé!

Nguồn: sneakerbardetroit

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Mặc dù chưa có hình ảnh chính thức nhưng đôi giày sắp tới có thể sở hữu bề ngoài Foamposite màu Wolf Grey mạnh mẽ như hình minh họa phía trên...
Next Post Để thể hiện sự bụi bậm phù hợp với những buổi dã ngoại ngoài trời, Nike đang mang đến một phối màu “Brown/Teal” độc đáo....
Remarkable