Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Nike Air Force 1 hoang dã với phối màu “Brown/Teal”

  • 167

Đầu tháng 10, thương hiệu đã bắt đầu việc tái cấu trúc Nike Air Force 1 để sẵn sàng cho các cuộc phiêu lưu ở vùng ngoại ô. Hiện Nike đã có một loạt danh sách phối màu dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2024 sắp tới. 

Dù đã được tái sáng tạo nhưng dòng giày này vẫn giữ nguyên những chi tiết đặc trưng và thiết kế mang dấu ấn thời gian của Bruce Kilgore. Để thể hiện sự bụi bậm phù hợp với những buổi dã ngoại ngoài trời, Nike đang mang đến một phối màu “Brown/Teal” độc đáo.

feature image

Phần upper của đôi giày low-top này được làm hoàn toàn từ chất liệu da nubuck màu sô cô la đậm. Các chi tiết khác cũng đều thể hiện sự mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên như dây giày dạng dây thừng và đế giữa kẻ ô có màu nâu vàng phù hợp. Trong khi đó các mảnh vải để cố định dây giày, lớp lót bên trong, thẻ lưỡi và lớp lót được làm bằng màu xanh lá đậm - Teal giống như màu của cây cỏ rừng. Các chi tiết màu vàng óng ánh làm nổi bật những chi tiết thương hiệu Nike Air trên đôi giày tạo nên những điểm nhấn sang trọng cho đôi giày.

Phần đế giày màu đen có các rãnh sâu để đối phó với các điều kiện đường đất khó khăn để di chuyển. 

Hãy chiêm ngưỡng cái nhìn chi tiết về Nike Air Force 1 Wild “Brown/Teal” dưới đây khi chúng ta có thêm thông tin về ngày ra mắt phiên bản này nhé!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Điểm độc đáo ở đây chính là những viên đinh Metallic Silver dọc theo các dấu Swoosh....
Next Post Toàn bộ hệ sinh thái của Swoosh từ Nike SB đến Jordan, đều tham gia vào danh sách giày ra mắt tuần này.......
Remarkable