Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

BAPE ra mắt bộ sưu tập áo thun mới cho mùa lễ hội 2023

  • 161

Khi thời tiết ngày càng lạnh hơn báo hiệu về mùa lễ hội đang đến gần thì BAPE (A Bathing Ape) đã công bố bộ sưu tập áo thun mới. Bộ sưu tập này mang màu sắc tươi vui phù hợp với những khoảnh khắc vui vẻ nhất trong năm. 

Bộ sưu tập mang đến hai thiết kế hoàn toàn mới cùng với áo thun có các biểu tượng đặc trưng của thương hiệu là Ape Head. Thiết kế mới đầu tiên là một ông già Noel mặc quân phục màu đỏ đang mang theo một túi quà có hình dáng Ape Head. Tên thương hiệu BAPE màu đỏ xuất hiện dưới hình ông già Noel một cách nổi bật.

BAPE Announces Holiday 2023 Tee Capsule Fashion

Tiếp theo là một chiếc áo thun Baby Milo mà nhân vật này và các bạn đều đứng cùng nhau đội mũ ông già Noel. Những nhân vật xuất hiện xen kẽ với các chữ lớn tạo thành từ Baby Milo và có dòng A Bathing Ape nhỏ hơn bên dưới. 

BAPE Announces Holiday 2023 Tee Capsule FashionBAPE Announces Holiday 2023 Tee Capsule Fashion

Kết thúc bộ sưu tập áo thun mới của BAPE là một chiếc áo thun chứa đồng thời Ape Head với hình ảnh bên trong lấy cảm hứng từ đêm đông với các gam màu xanh, trắng và xanh lá. Những chiếc áo thun này có sẵn trong các màu sắc cổ điển như đen và trắng. Để hoàn tất bộ sưu tập mới, tất cả các chiếc áo thun đều đi kèm với một hộp đặc biệt có hình dạng bánh ngọt.

BAPE Announces Holiday 2023 Tee Capsule Fashion

Được thành lập vào những năm đầu thập kỷ 1990 tại Nhật Bản, BAPE (A Bathing Ape) đã từ lâu khẳng định vị thế của mình trong làng thời trang tại nước nhà và thế giới với những thiết kế độc đáo đậm chất cá nhân. Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế quần áo, mà thương hiệu này còn là một biểu tượng mang tính phá cách và tinh thần tự do đối với thế hệ trẻ. Logo con khỉ cầm súng quân dụng của BAPE đem lại ấn tượng mạnh mẽ với nhiều ý nghĩa sâu sắc. 

Bộ sưu tập áo thun lễ hội của BAPE dự kiến sẽ ra mắt hôm nay tức ngày 9 tháng 12. Đừng quên theo dõi team Sneakerhead Vietnam mình để cập nhật tin tức streetwear Việt Nam và thế giới nhé!

Nguồn: Hypebeast

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Đôi dép "Fry Guy" trên nhắc nhớ đến một nhân vật trong một quảng cáo cùng tên năm 1984...
Next Post Đứng đầu danh sách, Jonathan Anderson đã được vinh danh với giải thưởng Nhà thiết kế người Anh của năm tại Lễ trao giải Thời trang Anh Quốc 2023 vì thành......
Remarkable