Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Salehe Bembury hé lộ bộ sưu tập New Balance 1906R “Heat Be Hot” 

  • 196

Giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo cho bộ sưu tập Crocs Pollex Clog, Salehe Bembury đã giúp hồi sinh thương hiệu có trụ sở tại Colorado này vào một kỷ nguyên mới. Hiện đang tham dự Tuần lễ thời trang Paris, chàng trai gốc Tribeca gần đây đã lên mạng xã hội để chia sẻ cái nhìn đầu tiên về sự hợp tác tiềm năng mới nhất của anh với New Balance. Mới nhìn qua thôi nhưng team Sneakerhead đánh giá đây sẽ là một cú hit khác của nhà thiết kế này. 

article image

Salehe Bembury chọn mẫu New Balance 1906R sau khi phát hành sản phẩm 990v2 vào cuối năm ngoái. Giải pháp chạy bộ cao cấp nhất của thương hiệu Boston khác xa với những nỗ lực về tông màu trước đây của Bembury với dải màu chuyển sắc rực rỡ trên lớp đế lưới, chuyển từ mũi giày màu vàng sáng sang gót chân màu đỏ thẫm. Ở những nơi khác, thang độ xám trở thành điểm nhấn làm nổi bật bộ phận đế và các lớp phủ phía trên khác nhau với độ tương phản kim loại màu bạc sống động.

Salehe Bembury x New Balance 1906R chưa phát hành cũng chưa có giá nhưng hãy chú ý thêm vào giỏ vì sold out nhanh chóng thôi!

Nguồn: SneakerNews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Cách phối màu hai tông màu không phải là nguyên bản của AJ6 mà giống với đôi “Motorsport” được ra mắt vào tháng 2 năm đó, một đôi giày sneaker có số......
Next Post Điều làm nên sự khác biệt của những sản phẩm này so với toàn bộ dòng sản phẩm “Year Of The…” là carabiner (móc đa năng) vòng chữ D hình rồng, được......