Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Air Jordan 6 “Reverse Oreo” ngon lành như miếng bánh Oreo

  • 145

Được hé lộ lần đầu tiên vào cuối tháng 7, Air Jordan 6 “Reverse Oreo” gần đây đã lộ diện qua những bức ảnh trên tay. Được khoác lên mình màu “Trắng/Đen” đơn giản, đôi giày thể thao này có biệt danh lấy cảm hứng từ bánh quy từ một mẫu Air Jordan retro ra mắt vào năm 2010. Cách phối màu hai tông màu không phải là nguyên bản của AJ6 mà giống với đôi “Motorsport” được ra mắt vào tháng 2 năm đó, một đôi giày sneaker có số lượng hạn chế hơn nhiều.

Phần trên được làm hoàn toàn bằng da, loại bỏ các tấm da lộn được tìm thấy trên phiên bản tiền nhiệm 13 tuổi. Lớp hoàn thiện “Trắng” gọn gàng bao phủ phần lớn giày thể thao, tạo nên độ tương phản “Đen” khắp lưỡi giày và gót chân để thu hút ánh nhìn. Yếu tố “Oreo” của giày sneaker xuất hiện thông qua đế giữa, vì các chi tiết màu tối tương phản với các đốm “Trắng”. Các thành phần còn lại trên bộ đế không có cùng vết sơn, nhưng mang lại vẻ đẹp đen trắng hơn cho chiếc Air Jordan thứ sáu. Logo Jumpman ở sống lưng góp phần hoàn thiện phiên bản Jordan sắp ra mắt.

“Reverse Oreo” 6s sẽ ra mắt thông qua ứng dụng Nike SNKRS vào ngày 8 tháng 6 năm 2024 với giá 200 USD.

 

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Bắt nguồn từ di sản nhưng được thiết kế cho tương lai, đôi giày này khiến team Sneakerhead khá thích thú khi kết hợp Air Max Plus năm 1998 và đệm Vapormax năm......
Next Post Salehe Bembury chọn mẫu New Balance 1906R sau khi phát hành sản phẩm 990v2 vào cuối năm ngoái.......