Search
Sign In
Notification
Your Cart 2 items
Subtotal : $1559

Làm sao mà thoát được: Air Force 1 "Year of the Dragon"

  • 383

Bước đột phá đầu tiên của Nike trong việc chào đón Tết Nguyên Đán bắt đầu từ năm 2002 với việc phát hành mẫu Air Force 1 “Year Of The Horse”. Kể từ đó, truyền thống hàng năm đã được thiết lập, tạo ra một loạt AF1 có giá trị sưu tầm cao, bao gồm một đôi giày vượt thời gian như “Year Of The Rabbit” năm 2011 và “Year Of The Dog” năm 2006. Tiếp nối câu chuyện vào đầu năm 2024 là “Year Of The Dragon”, và phiên bản sắp ra mắt này sẽ đi kèm với một phụ kiện độc đáo chưa từng thấy ở bất kỳ phiên bản nào trước đó.

feature image


Air Force 1 được trang trí phù hợp với các tấm có kết cấu dạng vảy, đế ngoài mờ đục pha trộn màu nước cốt dừa với màu hồng dâu và biểu tượng Swoosh đính đá quý khác biệt. Điều làm nên sự khác biệt của những sản phẩm này so với toàn bộ dòng sản phẩm “Year Of The…” là carabiner (móc đa năng) vòng chữ D hình rồng, được hoàn thiện với bề ngoài ánh kim.

Vì Air Jordan 1 Low là mẫu sneaker đỉnh của nhà Nike nên team Sneakerhead đã đoán dc rằng Swoosh trước sau gì cũng ra mắt “Year Of The Dragon” thôi!

Nguồn: Sneakernews

0
Comments 0
Đăng nhập để bình luận
Prev Post Salehe Bembury chọn mẫu New Balance 1906R sau khi phát hành sản phẩm 990v2 vào cuối năm ngoái.......
Next Post Hãy cùng Sneakerhead tìm hiểu những xu hướng thời trang đã càn quét 2023 để dự đoán trend cho năm 2024 nhé!......